ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่บ่นอุบม้าลายดวงแตกโดนตีเจ๊าทดเจ็บ

เดลเนรี่บ่นอุบม้าลายดวงแตกโดนตีเจ๊าทดเจ็บ

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

      จิจี้ เดล เนรี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยูเวนตุส รับสภาพ เก็บ 1 คะแนนล้ำค่าจากการเสมอ คิเอโว 1-1 กุมขมับเสียดายเหมือนกันที่โดนตีเจ๊าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ต้องไม่คิดมาก เพราะเหลือเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และทุกคนมุ่งมั่นทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว


       ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ยูเวนตุส ทีมหัวแถวแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า ทีมต้องชดใช้การโชคดีเฉือน ลาซิโอ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการโดน คิเอโว ไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ระหว่างเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
       กุนซือจอมแท็กติก เผยหลังจบเกมว่า "พวกเรายิงชนเสา 2 ครั้ง และเล่นเพียง 10 คนมากกว่า 45 นาที ทีมทำงานของตัวเอง จากนั้นกลับเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตอนที่เราคิดว่า เราชนะแน่แท้แล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน เราเล่นแบบนี้กับ ลาซิโอ และมันกลับมาเล่นงานเราในเวลานี้ เรายอมรับ 1 คะแนนนี้ และกลับบ้านไปพร้อมกับจิตใจที่ผ่อนคลาย เราลงเล่นแทนคนที่ลงสนามไม่ได้ด้วยการทำงานหนัก และจากมุมมองของผมแล้ว มันน่าจะได้อะไรมากกว่านี้"
 
       จากผลการแข่งขันในวันนี้ หมายความว่า "เจ้าม้าลาย" ถูก ลาซิโอ และ นาโปลี ที่ต่างเก็บ 3 แต้มเต็ม แซงขึ้นไปบนตารางคะแนน กระนั้น เดล เนรี่ ตอบว่า "มันยังเป็นลีกที่เปิดอยู่ และเราก็มีโอกาสของตัวเอง มันสามารถพูดได้ด้วยซ้ำว่า คะแนนนี้ล้ำค่า เมื่อพิจารณาจากการที่เราเล่นเพียง 10 คน และมีนักเตะแกนหลักหลายต่อหลายคนไม่ได้ลงสนาม ทางหนึ่งนั้น เกมแบบนี้มันทำให้หวานอมขมกลืน ส่วนอีกทางหนึ่งนั้น เราจำเป็นต้องมีบุคลิก และความมุ่งมั่นแบบนี้เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »