ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่

บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดโดนแฟนบอล เอซี มิลาน โห่ใส่เฉย ในเกมที่ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นยิงประตูโทน และไม่เห็นได้ไปฉลองสะใจโอเวอร์ตรงไหนเลย


      มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดกับการที่โดนแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ร้องตะโกนโห่ใส่ ในเกมที่เขาสวมบทฮีโร่ยิงประตูโทนช่วยให้ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เหตุไม่คิดว่าระหว่างเกมไปทำอะไรให้ไม่พอใจ และตอนยิงประตูได้ก็ไม่ได้ฉลองมากมายด้วย
 
      บอร์ริเอลโล่ ย้ายจาก มิลาน มาเล่นกับ โรม่า แบบยืมตัว เพราะรู้ชะตาตัวเองว่าอยู่ไปก็ไม่ได้เล่น หลังการย้ายมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ ซึ่งเขาก็ทำผลงานให้ โรม่า ได้ดี ยิงไป 7 ลูกแล้ว ล่าสุดยิงประตูโทนดับทีมเก่าตัวเองนาทีที่ 69 ช่วยให้ โรม่า ขยับมาอยู่ที่ 5 มี 29 แต้มจาก 17 นัด ส่วน มิลาน แต้มแช่อยู่ที่ 36 แต้ม ยังรั้งจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มนำ นาโปลี กับ ลาซิโอ 3 แต้ม
 
      "ผมเจ็บปวดนิดหน่อยกับเสียงโห่ ผมไม่คาดคิดเลย เพราะว่าตอนฉลองประตูผมก็ไม่ได้ทำอะไรที่ก้าวร้าวใส่พวกเขาเสียหน่อย" บอร์ริเอลโล่ กล่าว พลางยอมรับว่า เขามีความสุขดีกับ โรม่า "ผมมีความสุขกับของผม และเราขยับแต้มใกล้ทีมนำเข้าไปเหลือ 7 แต้ม"
 
      "ผมเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ และยิงประตูสำคัญๆ ให้ทีมได้ โรม่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ ส่วนเราจะได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ มั้ยนะเหรอ ? ผมพูดแบบนั้นเสมอ แม้ในช่วงที่เราเริ่มต้นด้วยเกมยากๆ ทีมเรายอดเยี่ยมมาก และมันขึ้นอยู่กับเราเอง"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »