ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบาหวังต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก2ปี

ดร็อกบาหวังต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก2ปี

Posted 20/12/2010 by siamsport

   

 

     "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" กระพือข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมหาภัย เชลซี สุดกระสันขอจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับ เชลซี ต่อไปอีก 2 ปี แม้บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" แสดงทีท่าไม่พอใจกับฟอร์มฝืดของเจ้าตัวในช่วงหลัง


      ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมแกร่ง เชลซี ยอดทีมลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความต้องการขอต่อสัญญากับสโมสรต่อไปอีก 2 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า จากรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      แท็บลอยด์จอมสร้างข่าว เชื่อว่า บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่เต็มใจทำตามความต้องการปักหลักอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก 2 ปีของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เมื่อมองจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในหลายสัปดาห์หลัง กระนั้นผลกระทบจากการป่วยเป็นไข้มาลาเรียของเจ้าตัว อาจเป็นส่วนสำคัญทำให้ฟอร์มร้อนแรงของ ดร็อกบา ตกต่ำลงก็เป็นได้
 
      ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ระบุว่า อดีตศูนย์หน้า โอลิมปิก มาร์กเซย นั้นเลยจุดสูงสุดของตัวเองมาแล้ว แต่จากการที่เจ้าตัวลงสนามเป็นตัวสำรองมายิงตีเสมอให้ เชลซี ในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานั้น พิสูจน์ได้ว่า หัวหอกตีนคม ยังคงมีดีพอเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี มั่นใจ ประสบการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดอิตาเลียน จะนำทีมผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายในช่วงนี้ได้แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบ การอำลาตำแหน่งมือขวาของ เรย์ วิลกิ้นส์ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มร่วงกราวรูดของ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • อันเช่ชี้เชลซีกลับมาแน่หากล้มผีสำเร็จ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาแกร่งสุดๆ อีกครั้งแน่นอน หากล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ ยก "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้เจ๋งขึ้น หากเทียบกับซีซั่นที่แล้ว แต่ย้ำยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สลงตัวจริงฟัดผีแดง
    งานนี้สาวก "สิงห์บลูส์" มีเฮ เมื่อกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงยืนกรานเอง แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน ในเกมฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ แถมมั่นใจ "แลมพ์ส" จะช่วย เชลซี ได้อย่างมหาศาลชัวร์
  • อันเช่ยันอยู่คุมเชลซีอย่างน้อยถึงปี2012
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันจะอยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดอย่างน้อยจนถึงปี 2012 พร้อมมั่นใจ ทีมจะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังนักเตะกำลังหลักหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »