ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่รับมีความสุขดีกับการทำงานที่สเปอร์ส

จ่าแฮร์รี่รับมีความสุขดีกับการทำงานที่สเปอร์ส

Posted 20/12/2010 by siamsport

  

 

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเขาไม่สนใจเรื่องข่าวที่อ้างว่า เป็นตัวเต็งที่จะก้าวเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชี้ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" แต่เปรย อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคตเช่นกัน

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่มากประสบการณ์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงในเวที พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขามีความสุขดีกับการกุมบังเหียนในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และไม่มีปัญหาอะไร หากจะยุติอาชีพกับ "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมสุดท้าย
 
      ในวัย 63 ปี เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ ผ่านการทำหน้าที่กุนซือแค่ 5 สโมสรเท่านั้น และประสบความสำเร็จอย่างดีกับ สเปอร์ส ในเวลานี้ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังได้รับการยกย่องว่า น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ลงจากตำแหน่ง
 
       กุนซือลูกชายหล่อ ให้ความเห็นเรื่องอนาคตของตัวเองว่า "แน่นอน ผมจะทำงานกับ สเปอร์ส ต่อไป ผมไม่คิดเรื่องอื่น เรื่องแบบนี้คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก มันเป็นเรื่องที่สุดยอด แต่ผมมีความสุขในชีวิตมาก่อนหน้านี้ และก็ไม่ได้ตอบตกลงทันที เมื่อคุณได้รับโทรศัพท์จาก ท็อตแน่ม"
 
      "มันไม่เคยเข้ามาอยู่ในใจผมเลย ตอนที่ผมย้ายจาก พอร์ทสมัธ ผมมีความสุขกับการทำงานที่นั่น และทันใดนั้น คุณก็ได้รับข้อเสนอให้ย้ายมาที่นี่ จะมีใครคิดว่า แซม (อัลลาไดซ์) จะโดนไล่ออก มันรวดเร็วมาก ลีกเพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งทาง และทันใดนั้น คุณก็ไม่รู้ในสิ่งที่คุณต้องทำ"
 
      สำหรับความเป็นไปได้ที่จะก้าวขึ้นไปทำหน้าที่นายใหญ่ "สิงโตคำราม" นั้น อดีตกุนซือ พอร์ทสมัธ เผยว่า "รอย ฮ็อดจ์สัน ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้นี้ในช่วงต้นปี ช่วงที่ผ่านมาก็มี อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานในพรีเมียร์ลีก แล้ว ใครจะไปรู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นในอีก 18 เดือนล่ะ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับแข้งปืนกลัวแพ้เกมใหญ่
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ เพื่อนร่วมทีมของเขามีอาการกลัวแพ้ ในแมตช์ที่พลาดท่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว 0-1 กระตุ้นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องรีบปรับสภาพจิตใจให้เร็วที่สุด ไม่งั้นอาจส่งผลกระทบในระยะยาว
  • เจทีโวสนั่นฟอร์มตอนนี้กลับมาแจ่มแจ๋วแล้ว
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ เชลซี คุยโต ตอนนี้ฟอร์มการเล่นกลับมาแกร่งดังเดิมแล้ว ชี้ทุกวันนี้ทุ่มเทเพื่อทีมตลอด และสภาพความฟิตก็ยังดีเหมือนสมัยที่อายุ 18 ยังไงยังงั้น เชื่อหากเล่นได้เหมือนเกมพบ สเปอร์ส โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกก็มีสูงเลยทีเดียว
  • แพล็ตต์กลบข่าวเรือใบเล็งคว้าอิเนียสต้า
    เดวิด แพล็ตต์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อข่าวลือพร้อมล่า อันเดรส อิเนียสต้า ยอดแข้งทอง บาร์เซโลน่า มาทำเกมให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีมูลความจริง ยันสปิริตในห้องแต่งตัวของสโมสรยังเข้มข้น แม้มีปัญหาไม่ลงรอยกัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยมากมายเหมือนข่าวลือที่เกิดขึ้นมาตลอด
  • ดร็อกบาหวังต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก2ปี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" กระพือข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมหาภัย เชลซี สุดกระสันขอจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับ เชลซี ต่อไปอีก 2 ปี แม้บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" แสดงทีท่าไม่พอใจกับฟอร์มฝืดของเจ้าตัวในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »