ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์มลาสิกขา 28 ธ.ค. ไปเรียนต่ออังกฤษ

ฟิล์มลาสิกขา 28 ธ.ค. ไปเรียนต่ออังกฤษ

Posted 20/12/2010 by ไทยรัฐ

นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ไม่ยอมตอบกรณีฟ้อง "แอนนี่" หลังสึก ล่าสุดทวิตบอกแฟนคลับ 28 ธ.ค. จ่อบินเรียนต่ออังกฤษ ...

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอส เผยหลังได้ลาสิกขาบทผ่านทวิตเตอร์ถึงแฟนคลับว่า ได้ลาบวชออกมาแล้วเพราะมีกำหนดจะต้องเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษในวันที่ 28 ธ.ค. นี้ ทั้งนี้ ตนได้เรียนธรรมะทำให้รู้สึกว่าจิตใจสงบร่มเย็นดี จากนี้ไปเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่

ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้ทวิตถามกรณีฟ้องร้อง "แอนนี่ บรู๊ค" นักแสดงสาว ซึ่ง ฟิล์มไม่ได้ทวิตตอบแต่อย่างใด แต่ข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่า ฟิล์มได้ยื่นฟ้องแอนนี่จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่-ฟิล์ม รักลงล็อค แคนดี้ สงสาร ฝ้าย เจอมรสุมรัก
    รู้สึกว่าช่วงนี้ เจนี่-ฟิล์ม จะมีงานคู่กันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรือผลงานแสดง จนแหล่งข่าวเม้าท์ว่า คู่นี้อีกไม่นานรักน่าจะลงล็อคตามความคาดหมาย เพราะเห็นว่าก่อนที่ฟิล์มจะมีข่าวอื้อฉาว คู่นี้ก็จับมือเล่นเกมเดอะกิ๊กกันมาก่อน แถมผู้ใหญ่ยังเปิดไฟเขียว เจนี่ เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับฟิล์มมากที่สุดในตอนนี้ส่วนด้านน้องฝ้าย เห็นว่าตอนนี้เจอมรสุมรัก ขนาดโทรหาฟิล์ม ฝ่ายชายยังไม่อยากจะรับสาย แถมไม่ย...
  • “ฟิล์ม” พ้นมรสุม เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ได้ฉายา “ธีรภัทโท”
    “ฟิล์ม” บวชแล้วที่วัดชุ้ง จ.สระบุรี ได้รับฉายา “ธีรภัทโท” แปลว่า “นักปราชญ์ผู้ประเสริฐ” มีเพื่อนดาราแห่อนุโมทนาบุญแน่น แต่ไร้แวว "เจนี่" แฟนคลับทำหมอนมาถือ 100 ใบ เจ้าตัวเผยตั้งใจบวชศึกษาพระธรรมนาน 25 วัน พรุ่งนี้ (26 พ.ย.) หลังบิณฑบาตโปรดคุณยาย จะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุปูแช่ จ.เชียงใหม่ ก่อนสึก 19 ธ.ค.และบินเรียนต่ออังกฤษทันทีหลังผ่านพ้นมรสุมข่าวฉาว และมีพิธีบายศรีสู่ขวัญแบบล้านนาไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »