ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าโยริสเฝ้าเสา

ปูด!ผีทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าโยริสเฝ้าเสา

Posted 20/12/2010 by siamsport

  

 

       อูโก้ โยริส นายทวารฝีมือดีชาวเมืองน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ แหล่งข่าวยันมีการพูดคุยกันแล้ว และคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 960 ล้านบาทเลยทีเดียว

       แหล่งข่าวจากแดนน้ำหอมระบุว่ามีการพูดคุยอย่างจริงจังระหว่างสองทีมเกี่ยวกับ โยริส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ศูนย์ฝึกกีฬาของทีม "เร้ด เดวิลส์" โดยคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท)
 
      ทั้งนี้ นอกจาก โยริส แล้วกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเล็งนายทวารอย่าง ดาบิด เด เคอา ของ แอตเลติโก มาดริด, มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ มานูเอล นอยเออร์ จาก เอฟเซ ชาลเก้ 04 อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับยากทาบสถิติไร้พ่ายปืนใหญ่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสงบเสงี่ยม ยอมรับคงยากที่จะทาบชั้น อาร์เซน่อล ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกโดยไม่แพ้ทีมใดในซีซั่น 2003-04 พร้อมโวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมที่จะไล่ล่าประตูเพื่อ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่แล้ว
  • ตำนานผีสดุดีป๋าหลังสร้างสถิติคุมทีมนานที่สุด
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดุดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังสร้างสถิติเป็นกุนซือที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยัน "เร้ด เดวิลส์" ไม่เคยมีความคิดที่จะปลด "เฟอร์กี้" ออกจากตำแหน่ง เมื่อครั้งที่เจ้าตัวไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้ ตลอดช่วง 4 ปีแรกที่เข้ามารับคุมทีม
  • เบิร์บเจ๋ง!คว้ารองเท้าทองคำพรีเมียร์
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าความสามารถสูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับ บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก หรือรางวัลรองเท้าทองคำ ซีซั่น 2010-2011
  • บิ๊กดอนชูป๋ายอดกุนซือแห่งประวัติศาสตร์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล หลังจากนำความสำเร็จมาสู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างมากมาย เชื่อ "เฟอร์กี้" จะไม่รีบวางมือไปอย่างง่ายดายแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »