ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปรับกลัวปืนในชปล.

เป๊ปรับกลัวปืนในชปล.

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกลัว อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากเป็นทีมชั้นยอด และเล่นฟุตบอลที่ดี รวมทั้งมี ซามีร์ นาสรี่, มารูยาน ชามัค และ เชส ฟาเบรกาส เป็นกำลังสำคัญ

     บาร์ซ่า ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา และได้รับการยกย่องในฐานะสุดยอดทีมของโลก หลังจากสร้างผลงานเปิดบ้านถล่ม เรอัล มาดริด 5-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าพวกเขาเป็นต่อ อาร์เซน่อล แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นคู่แข่งที่ไม่สามารถประมาทได้เลย
 
     "อาร์เซน่อล ทำให้ผมกลัว แต่ความจริงแล้วก็เป็นทุกทีมในรายการนี้ที่น่ากลัว ผมจะรู้สึกสงบนิ่งขึ้นเวลาที่ผมเริ่มดูเกมของพวกเขาเพื่อหาจุดอ่อน อาร์เซน่อล เป็นความคลาสสิคของฟุตบอลอังกฤษ พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดีมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อน เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ โชว์ฟอร์มสุดยอดในตอนนี้ รวมทั้งการเซ็นสัญญากับ มารูยาน ชามัค"
 
     "มันมีความแตกต่างในตอนนี้ เมื่อ เชส ฟาเบรกาส จะกลับมาลงสนาม ฟาเบรกาส พลาดลงเล่นในเกมที่คัมป์ นู เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด อาร์เซน่อล จะไล่อัดคุณ มันน่าจะเป็นเกมมหัศจรรย์ เพราะเราเป็น 2 ทีมที่คล้ายกัน พวกเขาเป็นทีมที่กล้าหาญ นั่นทำให้คุณต้องป้องกันให้ดี พวกเขาเล่นและต่อสู้ด้วยบอล พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากซึ่งเล่นฟุตบอลที่วิเศษ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »