ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน ไม่คิดรีเทินร์ สเตฟาน คบทอมสบายใจ

น้ำฝน ไม่คิดรีเทินร์ สเตฟาน คบทอมสบายใจ

Posted 20/12/2010 by Mthai

มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ยังไม่ลืมแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ได้ไม่หมดใจสักที ซึ่งผิดกับนายสเตฟาน ที่ตั้งแต่เลิกกับสาวน้ำฝนปุ๊บ ก็ควงสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าเหมือนเก็บกดมานาน จนตอนนี้ถูกจับตามองว่าเป็นคาสโนว่าอีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว
     
จนทำให้ตอนนี้สาวน้ำฝนเธอปลงตกแล้วว่ายังงั้ยยังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทินร์กับนายสเตฟานอย่างแน่นอน แถมตอนนี้สาวฝน She ยังได้สาวหล่อคอยอ้าแขนรับคอยปลอบใจและช่วยซับน้ำตาเวลาที่สาวฝนรู้สึกแย่ๆ อีกด้วย งานนี้เลยเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาขายขนมจีบสาวฝนล่ะก็ต้องผ่านด่านสาวหล่อคนสนิทที่ตามติดสาวน้ำฝนไม่ห่างให้ได้ซะก่อน ไม่งั้นฝันไปเถอะค๊า ที่จะได้ใกล้ชิดสาวฝน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ ยังไง ปากก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ไหง ‘พี่อาร์ต’ ตาม ‘น้ำฝน’ ติดหนึบ
    ถือว่าเป็นสาวน่ารักและแสนจะขยันอีกคนของวงการค่ะ สำหรับ “สาวน้ำฝน-พัชรินทร์” ที่ล่าสุดเก่งกาจสามารถเรียนจบปริญญาโท หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ ด้วยเกรดเฉลี่ยสูงปรี๊ดดดด 3.77 จนคว้าเกียรตินิยมไปนอนกอดได้สำเร็จแหม มิน่าล่ะ ขยันเรียนอย่างนี้นี่เองถึงไม่ค่อยมีข่าวจิ๊กจั๊กกับหนุ่มๆ ออกมาซักเท่าไหร่ จะมีก็มีแต่กับ “อาร์ต-พศุตม์” นี่แหละที่ยังคงปากแข็งทั้งคู่ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิ๊ทสนิทกัน...
  • สเตฟาน ลั่น ยอมกราบ ซ้อ7 ถ้า น้ำฝน เป็นเมียน้อยอดีตนายกฯ จริง
    พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ถึงกับประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน จะยอมกราบ!! ซ้อ7 หากอดีตแฟน น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ตามที่ถูกเขียนข่าวจริง! ยอมรับรู้สึกโกรธแทนฝ่ายหญิงที่ถูกเขียนพาดพิงค่อนข้างแรง! ตอกกลับถ้าคนเขียนแน่จริงก็เปิดเผยตัวตนออกมาเลย !!ถูก ซ้อ7 เขียนข่าวพาดพิงถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะฝ่ายหญิงไปเป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิน...
  • ฝน มั่นใจ อาร์ต ไม่เจ้าชู้
    เปิด ตัวว่าคบหาดูใจกันไม่ทันไร พระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ดันมีข่าวนอกลู่นอกทางไปกิ๊กกั๊กกับ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซะงั้น วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้านางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่งาน “ดีดี แอนด์ ดี 3” เลยเรียกเจ้าตัวมาถามไถ่ถึงเรื่องข่าวต่าง ๆ ซะเลยว่าตอนนี้มั่นใจในตัวอาร์ตมากแค่ไหนน้ำฝน เผยว่า “กับพี่อาร์ตเราก็คุย ๆ กันมากขึ้น แต่ขอใช้คำว่าเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกันดีกว่า ...
  • 'สเตฟาน-ปู'จูบมาราธอน เลิฟซีนร้อนแรงกลางพื้น
    ไม่ใช่แค่ซีนที่หวานที่สุดในละคร "เจ้าสาวริมทาง" แถมฉากตกล่อง ปล่องชิ้นเป็นสามีภรรยากัน ด้วยความรักของ สเตฟาน (อัคริน) กับ ปู-ไปรยา (รสา) ยังชวนให้หวาดเสียว อีกตะหาก! เพราะพระนาง ต้องเมกเลิฟบนพื้นกันดูดดื่ม!ฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ อัคริน ทำหวาน จัดโต๊ะดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก เพื่อขอบคุณ รสา ที่ดูแลเขาอย่างดี บรรยากาศและท่าทีของ อัคริน ทำเอา รสา เคลิ้ม เลยเผลอใจแสดงออกถึงความรักกับ อัคริน แบบเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »