ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลเต้าแอบหวังเตฟไม่ย้ายทีม

ซาบาเลเต้าแอบหวังเตฟไม่ย้ายทีม

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังเลือดฟ้า-ขาว ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า คาร์ลอส เตเวซ จะยอมอยู่กับทีมต่อไป หลังออกมาบอกว่าอยากย้ายทีม ชนิดช็อกกันทั้งสโมสร แถมบอกเท่าที่ดูก็เห็นเพื่อนร่วมชาติ มีความสุขดี ไม่มีวี่แววอยากย้าย


     
      ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ยังตั้งความหวังว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีมชาติเดียวกัน จะเปลี่ยนใจ ยอมเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปนานๆ หลังมีข่าวขอขึ้นบัญชีขาย เพราะไม่พอใจบอร์ดบริหารผิดสัญญาที่เคยรับปากกันไว้ และตอนนี้อนาคตยังไม่แน่ไม่นอน แม้นักเตะกลับมาซ้อม และพร้อมลงสนามตามปกติก็ตาม    
 
      ดาวเตะสารพัดตำแหน่ง กล่าวว่า "หนึ่งในความปรารถนาของผมคือ ได้เห็น คาร์ลอส อยู่ใน แมนเชสเตอร์ ต่อไป ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่เพราะเขาเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่เขายังมีความสำคัญกับพัฒนาการของ ซิตี้ ด้วย ผมเชื่อว่า คาร์ลอส ดีต่อ ซิตี้ และ ซิตี้ ก็ดีสำหรับ คาร์ลอส บางทีเขาไม่ได้รับความรักมากนักที่ ยูไนเต็ด แต่ที่นี่ทุกคนรักเขา และผมว่ามันมีส่วนช่วยพัฒนาเขาให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้นเช่นกัน"
 
      "ไม่ควรมีใครกังขาทัศนคติของ คาร์ลอส ความภูมิใจในตัวเองจะไม่ปล่อยให้เขาทุ่มเทไม่เต็มร้อยในทุกอย่างที่เขาทำ นักเตะทุกคนรู้สึกแบบเดียวกัน คาร์ลอส เป็นพวกเราคนหนึ่ง และผมคิดว่าแฟนบอลก็รักเขาทั้งในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง เขาเป็นฮีโร่ของพวกเขา ผมรู้จัก คาร์ลอส ดี เขาก็ดูมีความสุขดีกับ ซิตี้ และเขามีความสุขที่เห็นทีมพัฒนาไปข้างหน้า เรายอมรับความเห็นของ คาร์ลอส เขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ครอบครัวต้องการอะไร แต่ผมหวังว่าสโมสรจะหาทางออก และให้คำตอบเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยกระตุ้นเคลลี่-ปาเชโก้แย่งตัวจริงหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้น มาร์ติน เคลลี่ และดาเนี่ยล ปาเชโก้ 2 แข้งดาวรุ่งให้พยายามสร้างผลงานเพื่อขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่สมกับที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2014 หลังจากสโมสรต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลาเพื่อพัฒนานักเตะเยาวชน
  • มันเดย์ไนท์!เรือใบส่งเกรียนโอ้คู่เตฟล่อเป้าทอฟฟี่ที่ไร้อาร์เตต้า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2553 มีลงสนาม 1 คู่!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการบุกมาเยือนของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน
  • ฮือฮา!กลุ่มทุนกาตาร์ทุ่ม7หมื่นล้านบาทหวังฮุบผีแดง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังผู้ดีตีข่าวใหญ่ กลุ่มนักลงทุน "กาตาร์ โฮลดิ้งส์" ทำโลกฮือฮาเมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาล 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70,500 ล้านบาท) เข้าซื้อกิจการทีม "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เล็งไว้หลายทีมทั้ง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ เชลซี ก่อนลงเอยที่แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สื่อเผย!เรือใบเอาจริงล่าตอร์เรสยืนหอกแทนเตฟ
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อทุ่ม 2,800 ล้านบาท คว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช ลิเวอร์พูล มาถล่มตาข่ายแทน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหา แต่อาจต้องออกแรงหนัก แก่งแย่งลายเซ็นกับ เชลซี และ บาร์เซโลน่า ที่กระสันซิว "เอล นินโญ่" ไปเสริมคมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »