ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเผยใช้เพลงป้าบอยล์ปลุกใจ

รูนเผยใช้เพลงป้าบอยล์ปลุกใจ

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนใช้เพลงของ ซูซาน บอยล์ นักร้องสาวใหญ่ชาวสกอตต์ ที่แจ้งเกิดจากรายการเรียลลิตี้โชว์ "บริเทนส์ กอต ทาเลนต์" ในการช่วยให้จิตใจสงบลงทุกครั้งก่อนลงสนาม ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ดังฉบับที่ 19 ธ.ค. 53


      รูนี่ย์ ซึ่งประสบปัญหาทั้งในและนอกสนามตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าในช่วงสองสามนัดหลังสุดนับแต่กลับมาลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนั้น ตนเลือกที่จะหันมาฟังเพลงของ บอยล์ แทน พร้อมยอมรับว่าน้ำเสียงที่ได้รับการยกย่องว่าไพเราะราวกับนางฟ้าของสาวใหญ่รายนี้ ช่วยให้จิตใจของตนสงบลงได้
 
      "ผมมีเพลงที่เลือกไว้สำหรับใช้ฟังก่อนลงสนาม แต่ด้วยบางเหตุผล ผมเปลี่ยนมาฟังเพลงของ ซูซาน บอยล์ ในช่วงที่ผ่านมา เพลงของเธอเพราะมาก และก็ช่วยให้ผมผ่อนคลายกว่าเดิม
 "ตอนอยู่ในโรงแรมหรือก่อนลงไปทานมื้อก่อนเกม ผมมักจะฟังเพลงของ สเตอรีโอโฟนิคส์ ส่วนในห้องแต่งตัว ผมจะฟังเพลงที่เบาลงอย่าง ซูซาน บอยล์ ขณะที่นักเตะต่างชาติบางคนจะชอบฟังเพลงแร็พ จริงๆ ผมก็ชอบเพลงพวก นั้น แต่รู้สึกว่ามันไม่เหมาะจะฟังก่อนเกมเท่าไหร่"
  
      "นักเตะหลายคนในทีมเป็นแฟนของรายการ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ถ้าเราต้องเล่นในวันอาทิตย์ คืนวันเสาร์ เราก็จะนั่งลุ้นกันอยู่หน้าจอในโรงแรม ที่จริง แกรี่ เนวิลล์ ก็พอเล่นกีตาร์เป็นบ้าง แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครในทีมเลยที่ร้องเพลงเป็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!กลุ่มทุนกาตาร์ทุ่ม7หมื่นล้านบาทหวังฮุบผีแดง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังผู้ดีตีข่าวใหญ่ กลุ่มนักลงทุน "กาตาร์ โฮลดิ้งส์" ทำโลกฮือฮาเมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาล 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70,500 ล้านบาท) เข้าซื้อกิจการทีม "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เล็งไว้หลายทีมทั้ง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ เชลซี ก่อนลงเอยที่แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าโยริสเฝ้าเสา
    อูโก้ โยริส นายทวารฝีมือดีชาวเมืองน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ แหล่งข่าวยันมีการพูดคุยกันแล้ว และคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 960 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • รูนรับยากทาบสถิติไร้พ่ายปืนใหญ่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสงบเสงี่ยม ยอมรับคงยากที่จะทาบชั้น อาร์เซน่อล ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกโดยไม่แพ้ทีมใดในซีซั่น 2003-04 พร้อมโวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมที่จะไล่ล่าประตูเพื่อ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่แล้ว
  • ตำนานผีสดุดีป๋าหลังสร้างสถิติคุมทีมนานที่สุด
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดุดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังสร้างสถิติเป็นกุนซือที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยัน "เร้ด เดวิลส์" ไม่เคยมีความคิดที่จะปลด "เฟอร์กี้" ออกจากตำแหน่ง เมื่อครั้งที่เจ้าตัวไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้ ตลอดช่วง 4 ปีแรกที่เข้ามารับคุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »