ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตั้งแง่!เชลซีซื้อเวลาเจตนาเลื่อนเกมบู๊ผี

สื่อตั้งแง่!เชลซีซื้อเวลาเจตนาเลื่อนเกมบู๊ผี

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันในอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.53 ตั้งแง่กับการตัดสินใจเลื่อนเกมบิ๊กแมตช์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เนิ่นๆ ว่าอาจเป็นเจตนาของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่ต้องการ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ ในระหว่างที่กำลังฟอร์มตก
  
     หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวตั้งข้อสังเกตว่าการตัดสินใจประกาศขอเลื่อนเกมนัดนี้ออกไปมีขึ้นก่อนเกมจะเริ่ม เกินกว่า 24 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับหลายๆ เกมในวันเสาร์ที่ทางเจ้าของสนามเลือกยกเลิกเกมก่อนการแข่งขันเพียงไม่กี่ ชั่วโมงเท่านั้น โดย ฟิล ทาวน์เซนด์ โฆษกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าการเลื่อนแมตช์นี้ออกจาก โปรแกรมเดิมจะส่งผลเสียกับทางปีศาจแดงแน่นอน เนื่องจากจะทำให้โปรแกรมลงสนามในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ชุกขึ้นกว่าเดิม
 
     ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ก็ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจเช่นกันที่รับทราบการตัดสินใจเลื่อน แมตช์ของ เชลซี ทั้งที่ยังมีเวลามากพอจะรอดูสถานการณ์ก่อน
 
     "คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าสภาพอากาศในเช้าวันรุ่งขึ้นจะเป็นยังไง ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกัน ตอนได้ยิน ว่าเกมคู่ระหว่าง เชลซี กับ ยูไนเต็ด ต้องถูกเลื่อนออกไปเพราะสภาพของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีระบบทำความร้อน  น่าจะใช้สำหรับลงเล่นได้ ฉะนั้นมันน่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่าที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจเลื่อน แต่ผมก็ไม่ทราบ เหมือนกันว่ามันคือเรื่องอะไร"
 
     หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวยังคาดว่าการเลื่อนครั้งนี้อาจเป็นความตั้งใจของ เชลซี ที่ต้องการซื้อเวลาออกไป เพราะยังไม่ต้องการเผชิญหน้ากับ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ฟอร์มของทีมกำลังย่ำแย่ ชนะเพียงเกมเดียวจากเจ็ดนัดหลังสุด  เช่นเดียวกับข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเผยใช้เพลงป้าบอยล์ปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนใช้เพลงของ ซูซาน บอยล์ นักร้องสาวใหญ่ชาวสกอตต์ ที่แจ้งเกิดจากรายการเรียลลิตี้โชว์ "บริเทนส์ กอต ทาเลนต์" ในการช่วยให้จิตใจสงบลงทุกครั้งก่อนลงสนาม ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ดังฉบับที่ 19 ธ.ค. 53
  • ฮือฮา!กลุ่มทุนกาตาร์ทุ่ม7หมื่นล้านบาทหวังฮุบผีแดง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังผู้ดีตีข่าวใหญ่ กลุ่มนักลงทุน "กาตาร์ โฮลดิ้งส์" ทำโลกฮือฮาเมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาล 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70,500 ล้านบาท) เข้าซื้อกิจการทีม "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เล็งไว้หลายทีมทั้ง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ เชลซี ก่อนลงเอยที่แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าโยริสเฝ้าเสา
    อูโก้ โยริส นายทวารฝีมือดีชาวเมืองน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ แหล่งข่าวยันมีการพูดคุยกันแล้ว และคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 960 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • รูนรับยากทาบสถิติไร้พ่ายปืนใหญ่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสงบเสงี่ยม ยอมรับคงยากที่จะทาบชั้น อาร์เซน่อล ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกโดยไม่แพ้ทีมใดในซีซั่น 2003-04 พร้อมโวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมที่จะไล่ล่าประตูเพื่อ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »