ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกร์กิชยืดสัญญาบาร์ซ่ายาวถึงปี2015

เกร์กิชยืดสัญญาบาร์ซ่ายาวถึงปี2015

Posted 21/12/2010 by siamsport

  

 

      โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เผยตอนนี้เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาแพงลิบถึง 4 พันล้านบาท! ด้านกุนซือ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ชี้เป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับสโมสร พร้อมตั้งความหวังที่จะเห็น ดาเนี่ยล อัลเวส ขยายสัญญาในเร็วๆ นี้เช่นกัน รับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ คืออาวุธสุดอันตรายของ แอธ.บิลเบา สำหรับเกมบอลถ้วยวันอังคารนี้

      โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมเทพแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในรัง คัมป์ นู ยาวนานไปจนกระทั่งถึงปี 2015 เลยทีเดียว 
 
      การต่อสัญญาครั้งนี้ทำให้ เกร์กิช ซึ่งเพิ่งมีอายุเพียงแค่ 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาสูงขึ้นจากเดิม 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เป็น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติแข้ง "บาร์ซ่า" อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้จากลูกยิงตุงตาข่ายในเกมปะทะ บียาร์เรอัล ด้วยวัยเพียง 17 ปี 53 วัน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2007 พร้อมทำลายสถิติเดิมที่เป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา แบบขาดลอยถึง 251 วันเลยทีเดียว 
 
      โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวถึงการต่อสัญญาของ เกร์กิช ว่า "นี่คือข่าวที่ดีมากๆ เลยสำหรับ บาร์เซโลน่า เราเชื่อมั่นในตัวเขาแบบสุดๆ อยู่แล้ว ซึ่งเราก็ได้แสดงให้เห็นเป็นหลักฐานอย่างชัดเจน เพราะถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น เราก็คงปล่อยเขาย้ายออกไปตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว"
 
     "สำหรับในรายของ ดาเนี่ยล อัลเวส นั้น กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากันอยู่ ซึ่งเราก็หวังว่า จะสามารถหาบทสรุปได้ในเร็วๆ นี้ และผมเองก็เข้าใจปัญหาของทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างดี เราคงจะหายเครียดไปเลยถ้าเขายอมจรดปากกาเซ็นสัญญาในเร็ววันนี้"
 
      พร้อมกันนั้น "เป๊ป" ยังกล่าวถึงเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่มีคิวเปิดบ้านรับมือ แอธเลติก บิลเบา ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ว่า "พวกเขามาพร้อมกับ (เฟร์นานโด) ยอเรนเต้ ที่กำลังฟอร์มแรงเอามากๆ และผมเองก็ไม่มั่นใจด้วยว่า พวกเขาจะให้ ยอเรนเต้ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าคนเดียว หรือให้จะให้เขาลงเล่นกับ (มาร์เกล) ซูซาเอต้า หรือ (อีเกร์) มูเนียอิน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคราโน่ไม่รู้เตฟคิดย้ายเล่นสเปนหรือเปล่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่รู้เรื่องว่า คาร์ลอส เตเวซ มีความคิดจะย้ายไปเล่นที่ไหนในอนาคต หลังเปิดปากอยากย้ายทีม แต่เชื่อฝีเท้าระดับนี้ อยู่กับทีมไหนก็ได้ พลางเข้าข้างเพื่อนซี้ ไม่ใช่พวกหน้าเงิน ชี้ชีวิตนี้มองแค่ความสำเร็จในอาชีพเท่านั้น
  • เป๊ปรับกลัวปืนในชปล.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกลัว อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากเป็นทีมชั้นยอด และเล่นฟุตบอลที่ดี รวมทั้งมี ซามีร์ นาสรี่, มารูยาน ชามัค และ เชส ฟาเบรกาส เป็นกำลังสำคัญ
  • เป๊ปเปรยสนคุมทีมในเมืองผู้ดี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้โพรงให้กระรอก โดยยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า สนใจย้ายไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก ชี้เป็นสถานที่ที่อยากไปทำงานตั้งแต่สมัยโลดแล่นอยู่ในสนามแข่ง แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่อยู่ในแผนการของเขาในเวลานี้
  • สปอนเซอร์เงินหน้า!บาร์ซ่าจัดงบเตรียมล่าตอร์เรส
    ลือ! บาร์เซโลน่า เตรียมออกช็อปปิ้งดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของลิเวอร์พูล มาเสริมทีม หลังได้งบมาถึง125 ล้านยูโร(ราว 5,000 ล้านบาท )จากการเซ็นสัญญาสปอนเซอร์โลโก้บนหน้าอกกับทางกาต้าร์ ฟาวเดชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »