ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเลียรับยังไม่มั่นใจอนาคตกับสิงห์เหนือ

เอเลียรับยังไม่มั่นใจอนาคตกับสิงห์เหนือ

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

      เอลเยโร่ เอเลีย กองหน้า ฮัมบูร์ก รับไม่มั่นใจกับอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนดึงไปร่วมทัพ เผยไม่รู้อะไรทั้งสิ้นต้องไปถามประธานสโมสรเอง พร้อมชี้ทำ 2 ประตูใน 2 นัด นับเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย

      ดาวยิงวัย 23 ปี ที่เพิ่งจะโชว์ฟอร์มฮอตยิงให้กับทีมได้ใน 2 เกมหลังสุด กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับ ฮัมบูร์ก หรือเปล่า คุณคงต้องไปถาม แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานสโมสรดีกว่า 2 ประตูภายใน 1 สัปดาห์มันดีสำหรับผม และกับทีม เราต้องมาดูกันว่าในเดือนมกราคมนี้เราจะอยู่ในตำแหน่งไหน"
 
     เอเลีย ย้ายมายังทีม "สิงห์เหนือ" เมื่อเดือนกรกฏาคม 2009 ด้วยค่าตัว 8.9 ล้านยูโร (ประมาณ 356 ล้านบาท) จากสโมสร เอฟซี ทเวนเต้ พร้อมกับเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลฉุนลูกทีมเสีย3ตุงแม้ทุบม้าขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉุกกึกที่เห็นลูกทีมเล่นอย่างประมาท ทำให้เสีย 3 ประตู ในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน บรูโน่ ลาบบาเดีย นายใหญ่ "ม้าขาว" กระตุ้นลูกทีมสู้ต่อไป เพื่อรอดจากการตกชั้น
  • เสือใต้บุกอัดม้าขาว5-3,ห้างยาเจ๊าหืด2-2
    บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มบุกไปอัด สตุตการ์ด 5-3 มาริโอ โกเมซ ซัดแฮตทริค ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ฟานบอมเมลหวังอยู่กับเสือใต้ต่อ
    มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค หวังอยู่เล่นให้สโมสรต่อไป แม้มีข่าวเตรียมซบ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงปีใหม่ก็ตาม เผยมีความสุขดีอยู่แล้วกับตำแหน่งหัวหน้าทีม พร้อมเชื่อ "เสือใต้" ยังมีโอกาสแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ในบั้นปลาย
  • คาห์นแนะเสือใต้หาประตูระดับโลกเฝ้าเสาด่วน
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค แนะต้นสังกัดเก่าให้รีบหานายทวารระดับโลกมาเฝ้าเสาโดยด่วน ระบุผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เชื่อนายประตูมือดี จะสามารถรับความกดดันในการเฝ้าเสาให้กับ "เสือใต้" ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »