ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,หงส์เล็งล่าดาวรุ่งนักบุญ

ปืน,หงส์เล็งล่าดาวรุ่งนักบุญ

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

     อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมทัพ ทว่าต้องคิดหนักเหตุต้นสังกัดนักเตะตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่วถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) หลังฝีเท้าเยี่ยม และกำลังเดินตามรอย ธีโอ วัลค็อตต์

     แหล่ง ข่าวของทีม "นักบุญ" กล่าวว่า "หลายทีมดังกำลังจับตามอง อเล็กซ์ แต่มันคงจะต้องใช้เงินเยอะมากเพื่อได้ตัวเขาไป บรรดาสตาฟฟ์โค้ช ประเมินค่าตัวของเขาไว้สูงกว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ในช่วงอายุเดียวกัน และสโมสรก็เชื่อว่าประเด็นเรื่องการเงินไม่ได้สร้างความกดดันกับการขายเขา ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว มันจะต้องใช้เงินค่าตัวของ วัลค็อตต์ มาซื้อเขาไป" 
 
     ทั้งนี้ แชมเบอร์เลน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีม "นักบุญ" เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ตามหลัง วัลค็อตต์  เมื่อลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นนัดแรกด้วยวัย 16 ปี และ 199 วัน พร้อมกับสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเป็นตัวจริง 13 จาก 21 เกม และยิงได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่มั่นผีไม่แกร่งพอบุกดับเชลซี
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีพอจะบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน อีกทั้งยังแน่ใจ "ผีแดง" ไม่มีความได้เปรียบเลยกับการลุ้นแชมป์ แม้จะแข่งน้อยกว่าและมีแต้มนำอยู่ก็ตาม เหตุเกมตกค้างที่ต้องพบกับ แบล็คพูล ไม่ได้เป็นงานง่ายอย่างที่หลายฝ่ายคิดกันไว้
  • คอนเชสกี้เชื่อไม่นานป๋ารอยพลิกชะตาหงส์
    พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ อีกไม่นาน รอย ฮ็อดจ์สัน จะพลิกฟอร์มพาทัพ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้ดี ลุ้นขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ ก่อนเน้นย้ำโดยเฉพาะต้องเดินหน้าเก็บคะแนนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ที่มี คิวเตะถึง 4 นัดในช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ให้ได้
  • รอยกระตุ้นเคลลี่-ปาเชโก้แย่งตัวจริงหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้น มาร์ติน เคลลี่ และดาเนี่ยล ปาเชโก้ 2 แข้งดาวรุ่งให้พยายามสร้างผลงานเพื่อขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่สมกับที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2014 หลังจากสโมสรต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลาเพื่อพัฒนานักเตะเยาวชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »