ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอรับผิดหวังเกมผีดวลสิงห์เลื่อน

ริโอรับผิดหวังเกมผีดวลสิงห์เลื่อน

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเสียดายไม่หายที่เกมพบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไปเพราะโดนพิษพายุหิมะถล่มเมือง ด้านโฆษก "สิงห์บลูส์" ชี้แจงเหตุที่ต้องเลื่อนเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ฝ่าย

     ริ โอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแข้งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่เกมระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากโดนพิษพายุหิมะเล่นงาน
 
     ตามโปรแกรมการแข่งขันเดิม เกมระหว่างทั้งสองสโมสร ต้องโม่เกือกกันในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพอากาศที่เลวร้าย ส่งผลให้จำเป็นต้องเลือกการแข่งขันออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
     เซน เตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ชื่อดังว่า "ถ้าได้ดูเกม อิปสวิช เมื่อวานนี้นะเหรอ ? สนามมันโดนปกคลุมไปด้วยหิมะ ซึ่งเกมนั้นยังลงเล่นกันได้ และเรา (เกมพรีเมียร์ลีก) จำเป็นต้องเลื่อนไหมล่ะ ?"
 
     ด้านโฆษกประจำ สโมสร เชลซี เผยว่า "เกมนี้ต้องเลื่อนออกไปเป็นเพราะเรื่องของสุขภาพ และความปลอดภัยในสนาม การตัดสินใจเกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น, สโมสร และตำรวจ ด้วยเหตุที่หิมะตกหนักมากในเช้าวันเสาร์ สภาพรอบๆ สนามมันไม่ค่อยดี แต่ยังรวมพื้นที่ของ ฟูแล่ม ด้วย มีความห่วงเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้คนที่อยู่ในสนาม, สตาฟฟ์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตั้งแง่!เชลซีซื้อเวลาเจตนาเลื่อนเกมบู๊ผี
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันในอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.53 ตั้งแง่กับการตัดสินใจเลื่อนเกมบิ๊กแมตช์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เนิ่นๆ ว่าอาจเป็นเจตนาของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่ต้องการ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ ในระหว่างที่กำลังฟอร์มตก
  • รูนเผยใช้เพลงป้าบอยล์ปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนใช้เพลงของ ซูซาน บอยล์ นักร้องสาวใหญ่ชาวสกอตต์ ที่แจ้งเกิดจากรายการเรียลลิตี้โชว์ "บริเทนส์ กอต ทาเลนต์" ในการช่วยให้จิตใจสงบลงทุกครั้งก่อนลงสนาม ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ดังฉบับที่ 19 ธ.ค. 53
  • ฮือฮา!กลุ่มทุนกาตาร์ทุ่ม7หมื่นล้านบาทหวังฮุบผีแดง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังผู้ดีตีข่าวใหญ่ กลุ่มนักลงทุน "กาตาร์ โฮลดิ้งส์" ทำโลกฮือฮาเมื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาล 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70,500 ล้านบาท) เข้าซื้อกิจการทีม "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพพจน์ให้กับประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เล็งไว้หลายทีมทั้ง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ เชลซี ก่อนลงเอยที่แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าโยริสเฝ้าเสา
    อูโก้ โยริส นายทวารฝีมือดีชาวเมืองน้ำหอมของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ แหล่งข่าวยันมีการพูดคุยกันแล้ว และคาดว่าค่าตัวน่าจะสูงถึง 960 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »