ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาร์รี่ย์โอเคทำงานร่วมกับโค้ชต่อปีหน้า

มาร์รี่ย์โอเคทำงานร่วมกับโค้ชต่อปีหน้า

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

      แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตหนุ่มสกอตต์ ยืนยันจะยังคงทำงานร่วมกับโค้ช อเล็กซ์ คอร์เร็ตฆา ต่อไปในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นหน้า จากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเอาอย่างไรต่อไปในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมระบุเวลานี้กำลังตั้งใจวางแผนเตรียมลงหวดในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นเต็มที

      เว็บไซต์ของยอดนักหวดมือ 4 ของโลก วัย 23 ปี ระบุว่า "แอนดี้ อยู่ในช่วงหยุดพักระหว่างการฝึกซ้อมเรียกสภาพความฟิตอย่างหนัก เพื่อที่จะยืนยันว่าการทำงานร่วมกับโค้ชทั้ง อเล็กซ์ คอร์เร็ตฆา และ ดานี่ วัลล์เวอร์ดู จะยังคงดำเนินต่อไปในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า"
 
      "พวกเขาต่างยุ่งกับการวางแผนตารางการแข่งขันของพวกเขาสำหรับการลงเล่นในช่วงแรกของปี 2011 พร้อมกับทำงานกันเป็นทีม, มีความตั้งใจมากกับการเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการแข่งขันในแต่ละรายการ"
 
       ปัจจุบัน มาร์รี่ย์, คอร์เร็ตฆา และ วัลล์เวอร์ดู อยู่ที่เมืองไมอามี่ มลรัฐฟลอริดา ประเทสสหรัฐอเมริกา  ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ยอดนักหวดสกอตต์ ยึดที่แห่งนี้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรช้างหล่นมือ68โลก,9มือแรกไม่เปลี่ยน
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย อันดับโลกร่วง 1 ขั้น หล่นไปอยู่มือ 68 หลังทำได้เพียงแค่ที่ 7 ในศึก แบล็ค เมาน์เท่น มาสเตอร์ส รายการสุดท้ายของ เอเชียน ทัวร์ ประจำปี 2010 ที่หัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มือ 1 ยังเป็นของ ลี เวสต์วู้ด โปรผู้ดี เหมือนเดิม
  • แจ๊ค สระบุรีเปิดใจกับบิ๊กจ๊ะแชมป์คิวโลกคนใหม่
    "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับ "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์ สมัครเล่นโลกคนใหม่ ออกรายการ "บิ๊กจ๊ะ" เจาะกีฬา เปิดใจแชมป์สอยคิวโลกคนที่ 7 ของไทย เผย เคยบอกพ่อ แม่ และพี่ชาย จะเลิกเล่นสนุ้กทีมชาติ หลังจบปีนี้ ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น แต่กลับมาติดทีมชาติ จนคว้าเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ ก่อนมาถึงฝัน คว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก จนได้ไปเล่นอาชีพโลกในฤดูกาลหน้า พร้อมตั้งเป้า ปีหน้าต้องอยู่เล่นต่อบนเวทีโลกให้ได้
  • ฮีโร่กว่างโจวเกมส์ติดโผยอดเยี่ยมวันกีฬาแห่งชาติ
    ที่ประชุมคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่น ถกเครียดโค้งสุดท้ายนานร่วม 4 ชม. เหตุผลงานเบียดบี้กันสูสี ฮีโร่"กว่างโจวเกมส์" กระแสยังแรงพาเหรดติดโผลุ้นรางวัลงานวันกีฬาแห่งชาติเพียบ ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" นายกนกพันธุ์ เผย "นายกมาร์ค" อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ตอบรับมาเป็นผู้มอบรางวัลในวันที่ 23 ธ.ค. นี้ ที่อินดอร์ หัวหมาก
  • เทควันโดเซอร์ไพรส์ทองท่ารำทีมชายม.อาเซียน
    คณวัฒน์ สุขเจริญ, นราวิชญ์ รุจิราโรจนากร และ อฐนลวงศ์ กิตติมาภรณ์ รวมพลังช่วยกันสร้างเซอร์ไพรส์ แย่งทองจากเวียดนาม ในเทควันโด ประเภทท่ารำทีม 3 คนชาย ได้สำเร็จ ขณะที่นักหวดลูกพลาสติกชายคู่ รณรงค์ เจนชัยภูมิ กับ คมกริช โมกสันเทียะ กอดคอไล่อัด มาเลย์ ก่อนชิงดำพิชิต ลาว 2 เซตรวด คว้าทองได้สมใจ ในกีฬา ม.อาเซียน เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »