ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยแย้มเสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่

ป๋ารอยแย้มเสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มเองเตรียมเสริมทัพให้กับ "หงส์แดง" ในช่วงปีใหม่ แจงทีมชุดนี้ยังไม่ค่อยโดนใจ ลั่นจะสร้างผลงานให้ทุกๆ คนที่สโมสรยอมรับให้ได้ สุดแฮปปี้โดนเอาไปเปรียบกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า ตนอาจจะดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีก เพราะต้องการปรับเปลี่ยนทีมให้ได้ตามที่ต้องการ และเพื่อทำตัวเองให้เป็นที่ยอมรับจากทุกคนที่สโมสรด้วย
 
     "ป๋า รอย" เล็งสร้างทีมแบบเดียวกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เข้ามาทำทีม "ไก่เดือยทอง"เมื่อปี 2008 โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า "มันเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นทีมของผมแล้ว แต่มันก็ยังเป็นทีมที่ผมยังหล่อหลอมไม่เสร็จ" 
 
     "ผมอยากพูด เรื่องนี้ให้ชัดเจน ผมเข้ามาคุมทีม และผมก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมมากมายอะไรเลย ผมดึง (พอล) คอนเชสกี้ มาเล่นแบ็กซ้าย, ดึง ราอูล เมยเรเลส มาแทนที่ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ และ โจ โคล มาพร้อมๆ กับ คริสเตียน โพลเซ่น ส่วนคนอื่นๆ เป็นมรดกที่ได้รับมาจากผู้จัดการทีมคนก่อน" 
 
     "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่มีการเปรียบเทียบกับ ท็อตแน่ม เพราะ แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) เข้าไปคุมทีมที่นั่นพร้อมๆ กับผมเข้ารับงานคุมทีม ฟูแล่ม เพราะฉะนั้นเขาจึงใช้เวลาปรับทีมราว 3 ปี ซึ่งเขาก็ได้ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมตั้งหลายคน"
 
     "ดัง นั้นการที่จะเรียกได้ว่า นี่คือทีมของผม ผมก็จะต้องสร้างอิทธิพลต่อบรรดานักเตะที่ถูกดึงเข้ามา ผมยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีกที่ได้รับผิดชอบทีมชุดนี้ แต่การเป็นโค้ชนั้นมันจะต้องใช้เวลานานกว่า 5 หรือ 6 เดือนเลยทีเดียวกว่าจะเป็นที่ยอมรับในสโมสร" กุนซือจอมเก๋าเลือดผู้ดีวัย 63 กะรัต ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์เล็งล่าดาวรุ่งนักบุญ
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมทัพ ทว่าต้องคิดหนักเหตุต้นสังกัดนักเตะตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่วถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) หลังฝีเท้าเยี่ยม และกำลังเดินตามรอย ธีโอ วัลค็อตต์
  • คอนเชสกี้เชื่อไม่นานป๋ารอยพลิกชะตาหงส์
    พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ อีกไม่นาน รอย ฮ็อดจ์สัน จะพลิกฟอร์มพาทัพ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้ดี ลุ้นขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ ก่อนเน้นย้ำโดยเฉพาะต้องเดินหน้าเก็บคะแนนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ที่มี คิวเตะถึง 4 นัดในช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ให้ได้
  • รอยกระตุ้นเคลลี่-ปาเชโก้แย่งตัวจริงหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้น มาร์ติน เคลลี่ และดาเนี่ยล ปาเชโก้ 2 แข้งดาวรุ่งให้พยายามสร้างผลงานเพื่อขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่สมกับที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2014 หลังจากสโมสรต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลาเพื่อพัฒนานักเตะเยาวชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »