ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ได๋' ขำได้ฉายา "หมวยแอ๊บแตก" บอกยิ่งแก่ยิ่งต้องแอ๊บ

'ได๋' ขำได้ฉายา "หมวยแอ๊บแตก" บอกยิ่งแก่ยิ่งต้องแอ๊บ

Posted 21/12/2010 by ไทยรัฐ

ได๋-ไดอาน่า ขำได้ฉายาหมวยแอ๊บแตกจากสมาคมนักข่าวบันเทิง บอกยิ่งแก่ยิ่งต้องแอ๊บจะได้ไม่แก่ ยันไม่โกรธ-ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน แต่ปีหน้าไม่รับฉายาแล้วขออำลาตำแหน่งดีกว่า...

เปิดศึกเกาเหลาชามโตรสแซบกับนางเอกสาววิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะอดีตหนุ่มคนสนิท ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล เป็นเหตุ จนพิธีกรสาวหมวย  ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "หมวยแอ๊บแตก" ด้วยเหตุผลที่ว่า "จากภาพที่ทุกคนมองว่าเป็นสาวหมวยใส แต่เมื่อเกิดกรณีชิงรักหักสวาท ทำให้ภาพของเธอดูเปลี่ยนไป และถูกคู่กรณีเหน็บแหนมว่าแอ๊บแตก"  นักข่าวเลยตามไปถามถึงความรู้สึกของสาว ได๋ ทันทีหลังเจ้าตัวรับหน้าที่พิธีกรในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ CAT Internet Screens ที่เอสพละนาดซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

ได้ฉายาหมวยแอ๊บแตกรู้สึกยังไง? "สนุกค่ะ ตลกดีค่ะ ข้อแรกเลยนะเวลาคนเราอายุเยอะๆต้องแอ๊บนะคะ เพราะถ้าไม่แอ๊บจะแก่ค่ะ  ก็ขอแอ๊บไปเรื่อยๆจนกว่าจะตีนกาจะขึ้นเต็มหน้า (ยิ้ม)"  แล้วที่ว่าแอ๊บแตกล่ะ? "ก็ดีค่ะ เป็นการแอ๊บแบบเปิดเผย ทุกคนจะได้รู้ค่ะ  (หัวเราะ)" ฉายานี้เรารับไหม? "ก็สนุกดีค่ะ ไม่ได้บอกว่ารับหรือไม่รับ ก็ขำๆสนุกๆ" ฉายานี้ได้มาจากกรณีศึกไตรภาค รู้สึกไงบ้าง? "ไม่มีอะไรให้รู้สึกค่ะ เฉยๆ เกาเหลาก็หมดชามแล้วจ้ะ ตอนนี้จะเป็นเบอร์เกอร์แทนแล้ว (ยิ้ม)" โกรธไหมกับฉายา? "ไม่โกรธค่ะ ไม่โกรธ ต้องขอบคุณมากกว่าที่ยังไม่ลืมกันค่ะ" 

ก่อนหน้านี้มีคิดไหมว่าจะได้ฉายา? "ไม่เคยรู้เลยว่าจะได้รับเกียรตินี้ค่ะ  (หัวเราะ) เพิ่งจะรู้วันนี้แหละค่ะ เหมือนเป็นนางงาม รักเด็กนะคะ (หัวเราะ)" รู้สึกไงบ้างที่ข่าวเราเป็นที่สนใจอันดับต้นๆของปีนี้? "ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ" เห็นฉายาของคนอื่นบ้างยัง? "ยังไม่เห็นค่ะ เห็นแต่ของตัวเอง ก็มีพี่เขามาให้ดู เดี๋ยวนักข่าวจะสัมภาษณ์เธอเรื่องนี้นะ เราก็บอกโอเค ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะกับฉายานี้" ปีหน้าเอาใหม่? "ไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็เป็นเกียรติพอแล้วค่ะ หนูขออำลาตำแหน่งเลย เดี๋ยวปีหน้าถอดมงกุฎให้คนอื่นค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ‘ ได๋’ หวิดตบ ‘มด’ แย่ง ‘ไฮโซพอร์ช’
    ใกล้จะปีใหม่เข้ามาทุกที ช่วงนี้บอกตรงๆ “เจ้จรวด” ไม่มีเวลาว่างคิดอย่างอื่นนอกซะจากวางแผนไปเที่ยวรับลมหนาวกับเพื่อนสาว โฮ๊ะ โฮ๊ะ เผื่อปีใหม่นี้จะได้ผู้ชายใหม่ๆ มาควงกับเขาบ้างแต่ถ้าพูดถึงผู้ชายใหม่ๆ ดาราไทยบางคนตอนนี้ก็เพิ่งมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิตเหมือนกัน อ่ะอ่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ “สาวมด-ณปภัช” นักร้องแอ๊บแบ๊วคู่หู “สาวโฟร์-ศกลรัตน์” ยังไงล่ะคะ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” เพิ่งเห็น “หนูมด” ควงหนุ่ม...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...
  • ได๋ ปัด! แอบกิ๊กทายาทเรือยอร์ช ย้ำ! กอล์ฟ ยังเป็นคนรัก
    ได๋ ปัด! แอบกิ๊กทายาทเรือยอร์ช ย้ำ! กอล์ฟ ยังเป็นคนรัก
  • พลอย-ได๋ เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด
    ยังคงเปิดศึกเกาเหลาต้นเหตุเพราะ นาวิน ต้าร์ ระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ ยังไม่จบสักที ยังมีเรื่องให้แขวะกันตลอด แต่ก็ยังมีภาพลับออกมาแฉว่า พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ต้องมาหักเหลี่ยมโหดกันตั้งแต่ นาวิน ต้าร์ ที่เคยมีข่าวว่าคบกับได๋มา 10 ปี ต้องมาแตกหัก แล้วฝ่ายชายกับหันไปคบกับพลอย เฌอมาลย์ อย่างเปิดเผย จึงทำให้ทั้งคู่เหม็นขี้หน้ากันจนทุกวันนี้ซึ่งด้านพลอยเองก็เคยออกมาเปิด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »