ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'อั้ม'เจอดีเข้าให้คืนเดียวผีอำ4รอบ

'อั้ม'เจอดีเข้าให้คืนเดียวผีอำ4รอบ

Posted 21/12/2010 by ไทยรัฐ

กลัวผีแต่ดันตกปาก รับเล่นภาพยนตร์ "สาระแนเห็นผี" ไปแล้ว งานนี้ อั้ม-พัชราภา เลยเจอดีไปเต็มๆ "ปกติอั้มเป็นคนกลัวผีมาก เท่าที่ถ่ายทำมาแต่ ละสถานที่ที่ถ่ายมีเรื่องเรา อั้มเจอเหมือนกับว่ามีอะไรตามเรากลับบ้าน ซึ่งในวันนั้นอั้มถ่ายแบบยาว ถ่ายแบบเจอผีต้องหวาดผวาตลอด อั้มก็คิดว่าเราฝัน แต่อั้มว่าใช่ค่ะ เพราะคืนนั้นอั้มโดนหลอก 4 รอบ กลับมาถึงบ้าน ตอนนอนอยู่เหมือน ได้ยินเสียงคนมาขยำกระดาษอยู่ใกล้ๆ พอตื่นมาก็ไม่มีอะไร พอนอนก็ดังอีก ตาสว่างเลยทีนี้ รู้เลยว่าโดนบ้างแล้ว".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม คืนดี โน้ต ไม่เชื่อ! ฝ่ายชายกิ๊กแม่ค้าที่สยาม
    อั้ม คืนดี โน้ต ไม่เชื่อ! ฝ่ายชายกิ๊กแม่ค้าที่สยาม
  • เมย์ เผย อั้ม น้ำตาแตก โน้ต บุกเซอร์ไพร้สวันเกิด
    นางร้ายหน้าหวาน เมย์ เฟื่องอารมย์ เผย! เพื่อนซี้นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ บ่อน้ำตาแตก! หลังแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ และบรรดาเพื่อนสนิทรวมตัวกัน จัดงานวันเกิดเซอร์ไพร้ส! แจงตั้งแต่คบกันมาไม่เคยเห็น อั้ม พัชราภา ร้องไห้ สุดดีใจเพื่อนซี้กลับมามีคนคอยดูแลเหมือนเดิมแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันที่ หนุ่มโน้ต มาง้อแฟนสาว อั้ม พัชราภา ในงานวันเกิด เราอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือเปล่า เมย์ เฟื่องอารมย์ เปิดเ...
  • ชมพู่ ฟันธง อั้ม คืนดี โน้ต แล้ว ...
    นางเอกว่าที่คู่สะใภ้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คอนเฟิร์ม!!! อั้ม พัชราภา คืนดีกับหวานใจ โน้ต วิเศษ เรียบร้อยแล้ว แถมมีแพลนบินไป เคาน์ดาวน์อังกฤษ ด้วยกันอีกต่างหาก! ย้ำทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงตั้งแต่แรก ปัดไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวคนอื่น แย้มเตรียมควงหวานใจ น็อต วิศรุต ทัวร์ยุโรปหลังคริสมาสต์ ปัดยังไม่มีข่าวดีช่วงปี-2ปีนี้อย่างแน่นอน แต่ยืนยัน น็อต คือคนที่ใช่และอยากแต่งงานด้วย !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงก...
  • “อั้ม” กลับมาเลิฟๆ “โน้ต” อายงอนเรื่องปัญญาอ่อน ป้องฝ่ายชายกิ๊กแม่ค้า
    “อั้ม” รีเทิร์น “โน้ต” แล้ว อุบสาเหตุที่งอน บอกเป็นเรื่องปัญญาอ่อน และอายตัวเองที่เข้าใจผิด ป้องอีกฝ่ายกิ๊กแม่ค้าย่านสยาม เผยใจอ่อนเพราะฝ่ายชายเป็นคนดี ลั่นต่อไปจะใจเย็นมากขึ้น ยังแทงกั๊กไม่ขอเรียกแฟนตามคู่ของ “ชมพู่”เป็นคนป่าวประกาศเองว่าโสด และห่างเพื่อนชายคนสนิท “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มีกระแสข่าวว่าไฮโซหนุ่มได้บุกไปง้อเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »