ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มานโตวานี่ยันไม่คิดตีจากคิเอโวช่วงปีใหม่

มานโตวานี่ยันไม่คิดตีจากคิเอโวช่วงปีใหม่

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

     อันเดรีย มานโตวานี่ ปราการหลัง คิเอโว ยันชัดไม่มีความคิดย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะเปิดหน้าหนาว แน่นอน แม้ตกเป็นข่าว ฟิออเรนติน่า อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม บอกยังมีความสุขดี และพร้อมทำผลงานช่วยทีมหนีตกชั้นให้ได้สำเร็จในซีซั่นนี้

     มาน โตวานี่ วัย 26 ปี กล่าวว่า "แน่นอนผมจะยังอยู่ต่อไป ทีมทำทุกอย่างมาได้ถูกทางเพื่อหนีการตกชั้น และผมก็หวังว่าเราสามารถทำเช่นนั้นได้ต่อไป ผมคิดว่าพวกเราได้รับรางวัลจากการทำงานหนักของเรา พวกเราแสดงให้เห็นหลายสิ่งหลายอย่าง และทีมก็น่าจะพอใจกับผลการแข่งขัน มันสำคัญมากที่ได้ฉลองแต้มของเรา เนื่องจากพวกเราพ่ายมา 2 นัดก่อนจะมาถึงแมตช์นี้" 
 
     ทั้งนี้ คิเอโว เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 ได้ในนาทีสุดท้ายของเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด
  • ราฟางงข่าวโดนปลด ย้ำอยู่คุมงูต่อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หมาดๆ ออกมายืนยันว่าจะยังทำหน้าที่นายใหญ่เนรัซซูํรี่ต่อแม้เพิ่งมีข่าวลือว่าบอร์ดไม่พอใจที่ออกมาวิจารณ์การทำงานจนเตรียมปลดออก
  • โบโลญญ่าบรรลุข้อตกลงขายสโมสรเรียบร้อย
    โบโลญญ่า ยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงขายสโมสรให้ โจวานนี่ คอนซอร์เต้ และ มัสซิโม่ ซาเน็ตติ เจ้าของ "เซกาเฟรโด้" บริษัทกาแฟชื่อดัง เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ดำเนินการรายละเอียดต่างๆ ให้เรียบร้อยเพื่อทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการในช่วง 2-3 วันนี้
  • ลาซิโอบี้อูดิฯ3-2,ยูเว่10คนโดนทดเจ็บ1-1
    ลาซิโอหืดจับไล่บดเอาชนะอูดิเนเซ่สุดมันส์3-2จี้ติดเอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม ส่วนยูเวนตุสเหลือ10 คนเลยต้านไม่อยู่โดนคิเอโว่ตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บ ด้านนาโปลีสุดแสบยิงทดเจ็บดับเลชเช่ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดส่งท้ายก่อนปิดเบรกหนีหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »