ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย

สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย

Posted 21/12/2010 by siamsport

  

 

    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้

     อันโต นิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิคของ ซามพ์โดเรีย สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะกลายเป็นสมบัติของ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เต็มทีแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" ตกลงร่วมกันที่จะช่วยจ่ายเงินจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ตามสัญญาที่ระบุเอาไว้ตอน "คาสซ่า" อำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาค้าแข้งในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อปี 2008 เรียบร้อย
 
     ซามพ์โดเรีย กับ มิลาน จะช่วยกันจ่ายเงินก้อนดังกล่าวฝ่ายละ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) โดย คาสซาโน่ จะย้ายไปเป็นพลพรรค "รอสโซเนรี่" อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มกราคม ศกหน้า ส่วนการเซ็นสัญญาคาดว่ากำลังจะเกิดขึ้นภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ มิลาน เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง รับค่าจ้างปีละ 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 112 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่ได้รับจาก ซามพ์โดเรีย กว่า 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) เลยทีเดียว    
 
     "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" และ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สองสื่อกีฬาชั้นนำของแดนมะกะโรนี ต่างรายงานตรงกันว่า ดาวยิงจอมป่วนวัย 28 ปี ตกลงที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง ก็เพื่อเปิดทางให้ มิลาน มีเงินไปซื้อสัญญาเจ้าของร่วมจาก เรอัล มาดริด ตามที่ระบุเอาไว้ตอนต้นนั่นเอง   


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิร์โล่ต้นขาเดี้ยงวืดลงสนาม1เดือน
    อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ชาวเมืองมะกะโรนีของ เอซี มิลาน หมดโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดแน่นอนแล้วเป็นระยะเวลา 1 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างลงเล่นในเกมลีกนัดพ่าย อาแอส โรม่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวจะยังเดินทางไปเก็บตัวซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ ดูไบ เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ครึ่งเหมือนเดิม
  • เอซี มิลาน 0 - 1 โรม่า
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • อัลเลกรีแพ้นัดนี้กระทบน้อย,รานิเอรี่ยิ้มลุ้นแชมป์ต่อ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ชี้การพ่ายต่อ โรม่า ครั้งนี้ยังไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากหนัก ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ รับการบุกมาเอาชนะได้ทำให้ได้ลุ้นแชมป์ต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »