ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเซ็นคว้าเอลเลียสร่วมทีม4ปีครึ่ง

ตราหมีเซ็นคว้าเอลเลียสร่วมทีม4ปีครึ่ง

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

       เอลเลียส กองกลางบราซิเลียนวัย 25 ปีของโครินเธียนส์ เดินทางจากประเทศบราซิล มาถึงกรุงมาดริดแล้ว ในเวลา 07.30 น. ของเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมดังของลา ลีกา อย่างเป็นทางการในระยะเวลาสัญญา 4 ปีครึ่ง ตามรายงานข่าวจากอาส สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา


 
      เอลเลียส เดินทางมาถึงสนามบินบาราฆาส พร้อมกับหอบกระเป๋าสัมภาระออกมาทางประตูผู้โดยสารขาออกที่ 4 และได้เดินทางต่อไปยังที่ทำการของสโมสร "ตราหมี" ทันที เพื่อทำการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของทีม ซึ่งปรากฏว่า เอลเลียส ผ่านการตรวจร่างกายแบบไม่มีปัญหา และคาดว่าการเซ็นสัญญาเปิดตัวเอลเลียสอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเช้าวันอังคารนี้
  
      ซึ่งหลังผ่านการเซ็นสัญญาเป็นแข้งตราหมีเรียบร้อยแล้ว เอลเลียสก็จะเดินทางกลับไปฉลองวันคริสต์มาสที่บ้านเกิดประเทศบราซิล ก่อนที่จะกลับมาร่วมลงฝึกซ้อมกับแอตเลติโก มาดริด เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป
 
      ภายหลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด ทาง มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนคนใหม่ของตราหมีได้ออกมาเปิดใจว่า เขาพร้อมลงเล่นให้กับทีมใหม่ทันทีที่ช่วงเบรกหนีหนาวของสเปนสิ้นสุดลง ตามรายงานจากสำนักข่าวเอพี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      เอเลียส ซึ่งเพิ่งช่วยให้โครินเธียนส์ ต้นสังกัดเดิมคว้าอันดับ 3 ของลีกบราซิล ฤดูกาลนี้ ก่อนมาจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีครึ่งกับแอต.มาดริด นั้น ออกมาเผยกับ อาส สื่อดังแดนกระทิงว่า "ผมพร้อมจะลงเล่นแล้ว"
 
      "ผมมีสภาพร่างกายที่ฟิต เพราะผมเพิ่งผ่านการเล่นในลีกบราซิลมาไม่นาน"
 
      นอกจากนั้นดาวเตะตัวใหม่ของตราหมีวัย 25 ปี ได้แย้มว่า ตำแหน่งที่เขาถนัดคือมิดฟิลด์ตัวรุกหลังคู่หัวหอก
 
      การได้ เอเลียส มาเสริมทัพของแอต.มาดริด ทำให้ทดแทนการขาดหายไปของ ซิเมา ซาโบรซ่า ปีกโปรตุกีสที่จะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับเบซิคตัส ในเดือนมกราคมนี้ ได้พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าสุดทนจวกข่าวย้ายซบเรือมั่วนิ่ม
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เบื่อที่จะนั่งฟังข่าวลือย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เต็มทน ก็เลยออกมายันเต็มปากว่าไม่เคยคิดทิ้ง บาร์ซ่า ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" โดยให้เหตุผลเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่เป็นความต้องการส่วนตัวที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ พร้อมยก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโคตรกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก
  • ครัฟฟ์เย้ยโด้ท้าบาร์ซ่าสุดท้ายโดน5ตุง
    โยฮันน์ ครัฟฟ์ อดีตยอดแข้งทองชาวดัตช์ แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด แบบไม่ยั้ง โทษฐานท้าทาย บาร์เซโลน่า ยิง "ราชันชุดขาว" 8 ประตูเหมือนเกมถล่ม อัลเมเรีย สุดท้ายต้องหน้าแตกเสียเอง เหตุโดนไล่ถล่มไม่ไว้หน้า 5-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้"
  • กาซียาสหวังเห็นชาบีหรืออิเนียสต้าได้บัลลงดอร์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหวังเห็นคนใดคนหนึ่งระหว่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ได้รับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2010 ชี้ทั้งสองคนทำผลงานขั้นเทพทั้งกับระดับสโมสร และในระดับชาติ
  • อัลเวสสุดกวนให้คะแนนบาร์ซ่าเหนือจ่ามู
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมลุย บาร์เซโลน่า ปั่นป่วนกวนอารมณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมโอหัง เรอัล มาดริด เต็มๆ ดอก บอกหาก "จ่ามู" ให้คะแนนผลงานตัวเอง 11 จาก 10 แต้ม พลพรรค "บาร์ซ่า" ก็สมควรได้ 12 จาก 10 คะแนนอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »