ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 2ดาวรุ่งมะกันคว้าไวลด์การ์ดลุยออสซี่โอเพ่น

2ดาวรุ่งมะกันคว้าไวลด์การ์ดลุยออสซี่โอเพ่น

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

       ไรอัน แฮร์ริสัน และ ลอร่า เดวิส 2 นักเทนนิสดาวรุ่งเลือดมะกัน สามารถคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด ในทัวร์นาเมนต์เพลย์ออฟที่บ้านเกิด เพื่อเข้าไปดวลแร็กเก็ตในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่แดนจิงโจ้ ในเดือนหน้า


       ไรอัน แฮร์ริสัน และ ลอร่า เดวิส 2 แร็กเก็ตหนุ่มสาวสายเลือดใหม่ชาวอเมริกัน ประสบความสำเร็จในการคว้าสิทธิ์ไปลุยศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการแรกของปี ที่เมืองจิงโจ้ ในเดือนมกราคม หลังจากได้ไวลด์การ์ดในการเล่นทัวร์นาเมนต์เพลย์ออฟที่แดนลุงแซม

       แฮร์ริสัน ต้องตะลุยผ่านรอบคัดเลือกจนเข้าไปถึงรอบเมนดรอว์ในศึก ยูเอส โอเพ่น ปีนี้ โดยเอาชนะ อีวาน ลูบิซิช จอมเสิร์ฟหนักชาวโครแอต ก่อนไปตกรอบ 2 ขณะที่ เดวิส ไม่แพ้ใคร 27 แมตช์ติดต่อกัน และ ไม่นานมานี้เพิ่งคว้าแชมป์ ไอทีเอฟ ฟิวเจอร์ส 2 รายการ คือ จูเนียร์ ออเรนจ์ โบวล์ และ เอ็ดดี้ เฮอร์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์

      นอกจากนี้ สหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส กล่าวว่า เวอร์จิเนีย ราซซาโน่ นักหวดมือเก๋า และ เบอนัวต์ แปร์ วัย 21 ปี ต่างได้รับไวลด์การ์ดไปลุยศึกที่ เมลเบิร์น โดยฝ่ายแรกเคยขึ้นสูงสุดไปถึงอันดับ 16 ในปี 2009 แต่หล่นลงมารั้งอันดับ 114 ในปีนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ ส่วน แปร์ รั้งอันดับ 152 และ จะลงเล่น ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีมยังให้ยาลดสมองบวมเชื่อกลางม.ค.ความจำกลับคืน
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดโมโตทูของไทย อาการทางกายเกือบปกติ เหลือแค่สายน้ำเกลือ ที่ต้องใส่ไว้ เพื่อให้ยาลดอาการสมองบวมเท่านั้น ส่วนอาการบวมทางสมอง ต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์ คาดกลางเดือน ม.ค. ปีหน้าค่อยดีขึ้น อารักษ์ พรประภา เผย แม้จะจำเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่ได้ แต่ไม่ห่วงเรื่องสูญเสียความทรงจำ เนื่องจากเหตุการณ์หลังอุบัติเหตุจำได้หมด เผยเชื่อเมื่ออาการสมองบวมเป็นปกติ ความจำกลับคืนมาเอง
  • มาร์รี่ย์โอเคทำงานร่วมกับโค้ชต่อปีหน้า
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตหนุ่มสกอตต์ ยืนยันจะยังคงทำงานร่วมกับโค้ช อเล็กซ์ คอร์เร็ตฆา ต่อไปในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นหน้า จากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเอาอย่างไรต่อไปในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมระบุเวลานี้กำลังตั้งใจวางแผนเตรียมลงหวดในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นเต็มที
  • โปรช้างหล่นมือ68โลก,9มือแรกไม่เปลี่ยน
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย อันดับโลกร่วง 1 ขั้น หล่นไปอยู่มือ 68 หลังทำได้เพียงแค่ที่ 7 ในศึก แบล็ค เมาน์เท่น มาสเตอร์ส รายการสุดท้ายของ เอเชียน ทัวร์ ประจำปี 2010 ที่หัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มือ 1 ยังเป็นของ ลี เวสต์วู้ด โปรผู้ดี เหมือนเดิม
  • แจ๊ค สระบุรีเปิดใจกับบิ๊กจ๊ะแชมป์คิวโลกคนใหม่
    "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับ "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์ สมัครเล่นโลกคนใหม่ ออกรายการ "บิ๊กจ๊ะ" เจาะกีฬา เปิดใจแชมป์สอยคิวโลกคนที่ 7 ของไทย เผย เคยบอกพ่อ แม่ และพี่ชาย จะเลิกเล่นสนุ้กทีมชาติ หลังจบปีนี้ ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น แต่กลับมาติดทีมชาติ จนคว้าเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ ก่อนมาถึงฝัน คว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก จนได้ไปเล่นอาชีพโลกในฤดูกาลหน้า พร้อมตั้งเป้า ปีหน้าต้องอยู่เล่นต่อบนเวทีโลกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »