ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โฆษกยันเฮียมูไม่ทิ้งเรอัลกลับคุมอินเตอร์

โฆษกยันเฮียมูไม่ทิ้งเรอัลกลับคุมอินเตอร์

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

       โฆษกส่วนตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันยอดโค้ชเลือดฝอยทอง ไม่เคยคิดที่จะปฏิบัติการลมพัดหวนคืนสู่เหย้าเข้าคุม อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง หาก ราฟาเอล เบนิตเซ นายใหญ่คนปัจจุบัน โดนเฉดหัวออกจากสโมสร ชี้ "เฮียมู" ยังมีสัญญาอยู่ และก็ไม่คิดทิ้งทีมทั้งที่อยู่แค่ปีเดียวแน่นอน


      เอลาดิโอ ปาราเมส โฆษกประจำตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า นายจ้างของเขาไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อกลับไปทำงานให้ อินเตอร์ มิลาน หากเกิดกรณีที่ "งูใหญ่" ปลด ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชปากมาก ออกจากตำแหน่ง
 
      เบนิเตซ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นโยบายของบอร์ดบริหาร อินเตอร์ หลังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010  ส่งผลให้อนาคตของเขากำลังสั่นคลอน โดยหลายฝ่ายเชื่อว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะโดนเฉดหัวออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเร็ววันนี้
 
      ช่วงที่ผ่านมา มีโค้ชหลายคนที่โดนนำมาพาดพิงว่า มีโอกาสที่จะเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ "เนรัซซูรี่" โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ มูรินโญ่ คนคุ้นเคยอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ปาราเมส ยืนยันชัดเจนว่า ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ไม่เคยคิดที่จะกลับมาทำงานในดินแดนมะกะโรนีแน่นอน
 
      "ไม่มีการพูดคุย และไม่มีการติดต่อกันที่มาดริด ระหว่าง มูรินโญ่ กับ มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสร อินเตอร์) มูรินโญ่ ยังมีสัญญากับ มาดริด และเขาจะให้ความเคารพต่อสิ่งนี้ อินเตอร์ นะเหรอ? ก็แค่การคาดเดาเท่านั้น ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องยากมาก แต่คุณไม่ควรพูดคำว่า ไม่ มันขึ้นอยู่กับสโมสร ฤดูกาล แต่ มูรินโญ่ ไม่เคยคิดทิ้งทีมหลังจากอยู่แค่ปีเดียว" โฆษกคู่ใจ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสห้าวประกาศไม่เคยกลัวบาร์ซ่า
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมหนึบ เรอัล มาดริด ประกาศก้อง ไม่เคยกลัว บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว ยอมรับ ยังเจ็บปวดไม่หายที่โดนคู่อริร่วมชาติสอนบอลไปเบาะๆ 0-5 แต่มั่นใจหากเจอกันอีกครั้ง คราวนี้คงเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่น้ำตาร่วง
  • ครัฟฟ์เย้ยโด้ท้าบาร์ซ่าสุดท้ายโดน5ตุง
    โยฮันน์ ครัฟฟ์ อดีตยอดแข้งทองชาวดัตช์ แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด แบบไม่ยั้ง โทษฐานท้าทาย บาร์เซโลน่า ยิง "ราชันชุดขาว" 8 ประตูเหมือนเกมถล่ม อัลเมเรีย สุดท้ายต้องหน้าแตกเสียเอง เหตุโดนไล่ถล่มไม่ไว้หน้า 5-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้"
  • กาซียาสหวังเห็นชาบีหรืออิเนียสต้าได้บัลลงดอร์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหวังเห็นคนใดคนหนึ่งระหว่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ได้รับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2010 ชี้ทั้งสองคนทำผลงานขั้นเทพทั้งกับระดับสโมสร และในระดับชาติ
  • เอเมรี่เฉ่งจ่ามูทำตัวเป็นเด็กขี้แย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด โดนจวกอีกแล้ว ล่าสุด อูไน เอเมรี่ โค้ชคนหนุ่ม บาเลนเซีย ทนไม่ไหวด่าเช็ดพฤติกรรมด่ากรรมการหลังเกมพบ เซบีย่า ของโค้ชชาวฝอยทองเปรียบเหมือนเด็กขี้แย ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »