ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพะบ้าตั้งฟิงเค่นั่งเก้าอี้ผจก.ทั่วไป

แพะบ้าตั้งฟิงเค่นั่งเก้าอี้ผจก.ทั่วไป

Posted 22/12/2010 by siamsport

  

 

      "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ แต่งตั้งให้ โฟลเคอร์ ฟิงเค่ อดีตกุนซือ เอสเซ ไฟร์บวร์ก เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน มิชาเอล ไมเออร์ ที่โดนเด้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว เผยประวัติเคยพา ไฟร์บวร์ก เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในบุนเดสลีกา แถมยังพาทีมไปเล่นถ้วย ยูฟ่า คัพ ได้อีกด้วย

       ฟิงเค่ ซึ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในเดือนก.พ. ศกหน้า เนื่องจากเวลานี้ยังติดสัญญากับ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ในศึก เจ-ลีก ญี่ปุ่น อยู่นั้น เผยว่า "เป้าหมายของเราคืออยู่รอดในศึก บุนเดสลีกา โคโลญจน์ เป็นเมืองของฟุตบอล และที่นี่ก็เป็นสโมสรที่สุดยอด"
 
       กุนซือวัย 62 ปี สร้างชื่อจากการพาทีมเล็กๆ อย่าง ไฟร์บวร์ก เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ บุนเดสลีกา 3 ครั้งในปี 1993, 1998 และ 2003 แถมได้ไปเตะ ยูฟ่า คัพ เมื่อปี 1995 กับ 2001 โดยอยู่ในถิ่น บาเดโนว่า สตาดิโอน นานถึง 16 ฤดูกาล จนเป็นสถิติโค้ชที่อยู่ในตำแหน่งยาวนานสุดของประวัติศาสตร์ลูกหนังอาชีพเมืองเบียร์ ก่อนออกมาหากินต่างแดนครั้งแรกกับ อูราวะ เมื่อเดือนธ.ค. ปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชปลื้มตราหมีสนจีบไปร่วมทัพ
    อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับสุดปลื้ม หลังมีข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สนดึงไปร่วมทัพ ชี้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากเพื่อนชาวเมืองกระทิงดุอีกด้วย
  • เสือเหลืองปัดข่าวเสือใต้มีออปชั่นซื้อฮุมเมิลส์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มัทส์ ฮุมเมิลส์ เป็นนักเตะสำคัญของทีม และมีสัญญาถึงปี 2013 โดย บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ไม่มีออปชั่นซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในปี 2012 ตามที่มีข่าว
  • เอเลียรับยังไม่มั่นใจอนาคตกับสิงห์เหนือ
    เอลเยโร่ เอเลีย กองหน้า ฮัมบูร์ก รับไม่มั่นใจกับอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนดึงไปร่วมทัพ เผยไม่รู้อะไรทั้งสิ้นต้องไปถามประธานสโมสรเอง พร้อมชี้ทำ 2 ประตูใน 2 นัด นับเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย
  • ฟานกัลฉุนลูกทีมเสีย3ตุงแม้ทุบม้าขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉุกกึกที่เห็นลูกทีมเล่นอย่างประมาท ทำให้เสีย 3 ประตู ในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน บรูโน่ ลาบบาเดีย นายใหญ่ "ม้าขาว" กระตุ้นลูกทีมสู้ต่อไป เพื่อรอดจากการตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »