ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก

ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยันชัด อาร์เยน ร็อบเบน ได้คัมแบ็กแน่ ในเกมดวลกับ โวล์ฟสบวร์ก ช่วงกลางเดือนมกราคม ศกหน้า ย้ำไม่ฝืนส่งเจ้าตัวลงบู๊ สตุ๊ตการ์ท ในเกมบอลถ้วย วันพุธนี้ชัวร์


     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกความเร็วสูงชาวดัตช์ จะฟื้นตัวจากอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีก กลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นนัดแรก นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2010 ในเกมลีก นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 15 มกราคม ศกหน้า
 
      อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดแชมป์ยุโรปเมื่อปี 1995 กล่าวว่า "เขาซ้อมได้เยี่ยมมาก และเขาเองก็ไม่รู้สึกเจ็บอีกแล้ว เขาอดใจไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติกับการที่ต้องพักแข้งมานานร่วม 6 เดือน แต่เขาจำเป็นต้องรอจนกว่าจะถึงวันที่ 15 มกราคม"
 
      พร้อมกันนั้น ฟาน กัล ยังปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะฝืนส่ง ร็อบเบน ลงเล่น ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 3 ที่ บาเยิร์น มีโปรแกรมบุกไปเยือน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันพุธที่ 22 ธันวาคมนี้ โดยระบุว่า "ถ้าผมส่งเขาลงเล่นในเกมวันพุธนี้ล่ะก็ ดร.มุลเลอร์ โวห์ลฟาร์ธ (แพทย์ที่รักษา ร็อบเบน) คงจะหัวใจวายตายแน่นอน"
 
      ทั้งนี้ ร็อบเบน จะได้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมท้องถิ่น ในวันพุธที่ 12 มกราคม ศกหน้า และถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็จะได้ลงฟาดแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ราว 30 นาที ในอีก 3 วันให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »