ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพะบ้าซิวเรนซิงก์เฝ้าเสาเรียบร้อย

แพะบ้าซิวเรนซิงก์เฝ้าเสาเรียบร้อย

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

 

      "แพะบ้า" โคโลญจน์ จัดการกระชากตัว มิชาเอล เรนซิงก์ นายทวารว่างงาน มาเฝ้าเสาแบบสัญญาระยะสั้น จนกระทั่งจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย เผยเจ้าตัวจะเข้ามาในฐานะตัวแทน ฟาริด มอนดรากอน อดีตโกล์มือ 1 ของทีม ที่ย้ายออกไปแล้ว


      เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรท้ายตารางคะแนนศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คว้าตัว มิชาเอล เรนซิงก์ อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะสั้นจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยมือกาววัย 26 ปี จะย้ายมาร่วมก๊วน "แพะบ้า" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า
 
     เรนซิงก์ ซึ่งหมดสัญญากับ บาเยิร์น เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เสือใต้" ได้เสียที จะย้ายมาเฝ้าเสาให้ โคโลญจน์ ในฐานะตัวตายตัวแทนของ ฟาริด มอนดรากอน อดีตจอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย ที่ย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน
 
      ก่อนหน้านี้ เรนซิงก์ เคยได้รับข้อเสนอจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรในระดับ ลีกา 2 เยอรมัน, เรอัล มายอร์ก้า สโมสรแกร่งในศึกลา ลีกา สเปน และ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรลูกหนังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาแล้ว แต่เจ้าตัวเลือกซบ โคโลญจน์ ซึ่งเคยเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 3 สมัย ในที่สุด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจซื้อ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังจาก ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วมฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาประกาศว่าพร้อมจะขายดาวเตะรายนี้ให้พวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยันชัด อาร์เยน ร็อบเบน ได้คัมแบ็กแน่ ในเกมดวลกับ โวล์ฟสบวร์ก ช่วงกลางเดือนมกราคม ศกหน้า ย้ำไม่ฝืนส่งเจ้าตัวลงบู๊ สตุ๊ตการ์ท ในเกมบอลถ้วย วันพุธนี้ชัวร์
  • แพะบ้าตั้งฟิงเค่นั่งเก้าอี้ผจก.ทั่วไป
    "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ แต่งตั้งให้ โฟลเคอร์ ฟิงเค่ อดีตกุนซือ เอสเซ ไฟร์บวร์ก เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน มิชาเอล ไมเออร์ ที่โดนเด้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว เผยประวัติเคยพา ไฟร์บวร์ก เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในบุนเดสลีกา แถมยังพาทีมไปเล่นถ้วย ยูฟ่า คัพ ได้อีกด้วย
  • ราคิติชปลื้มตราหมีสนจีบไปร่วมทัพ
    อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับสุดปลื้ม หลังมีข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สนดึงไปร่วมทัพ ชี้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากเพื่อนชาวเมืองกระทิงดุอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »