ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว

น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว

Posted 22/12/2010 by siamsport

   

 

   อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อตอนนี้พวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว และหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้คงเส้นคงวา โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว

     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ต้นสังกัดเดินมาถูกทางแล้ว เชื่อหลังจากจบช่วงพักเบรกหนีหนาว พวกเขาจะกลับมาทำผลงานได้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน
 
     ทัพ "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงต้นซีซั่น แต่ก็ค่อยๆ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 มี 31 คะแนน ห่างจาก เอซี มิลาน จ่าฝูง 5 คะแนนเท่านั้น และด้วยเหตุผลนี้ทำให้ "น้าเดล" เชื่อว่า พวกเขาจะเล่นได้ดีขึ้น ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแน่นอน
 
     หัวหอกวัย 36 ปี กล่าวว่า "เราใกล้จบปี 2010 ด้วยอันดับในตารางลีกที่ดีเลยทีเดียว และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้เรากลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ผมไม่พอใจกับผลงานที่เวโรน่า (เสมอ คิเอโว 1-1) เพราะเป็นเกมแรกที่ผมไม่ได้เล่นเนื่องจากบาดเจ็บมาตลอดปี ผมต้องอยู่บ้าน และมันเซ็งมากๆ ประตูนั่น (โดนยิงตีเสมอช่วงทดเจ็บ) ทำให้เราผิดหวังมากๆ เพราะผมหวังว่า ชัยชนะจะทำให้เราก้าวขึ้นมาอยู่ใกล้กับ มิลาน มากขึ้น"
 
     หลังจากเสร็จสิ้นการพักเบรกหนีหนาว ยูเวนตุส มีคิวเปิดบ้านรับมือ ปาร์ม่า โดยดาวเตะแชมป์เวิลด์ คัพ 2006 ให้ความเห็นว่า "ผมอยากพัก 2-3 วัน เพื่อที่จะได้ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามหลังช่วงคริสต์มาส โดยเราต้องพบ ปาร์ม่า ที่ โอลิมปิโก ในวันที่ 6 มกราคม ตอนนี้ผมคิดเรื่องการกลับมาอยู่ในสภาพความฟิตที่ดีที่สุดเต็มที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »