ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์ฉีดคอร์ติโซนรักษาข้อเท้าเดี้ยง

วู้ดส์ฉีดคอร์ติโซนรักษาข้อเท้าเดี้ยง

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

      ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาวชาวมะกัน ตัดสินใจพึ่งบริการฉีดสารคอร์ติโซน รักษาอาการปวดข้อเท้าขวาที่เรื้อรังมานาน ก่อนกลับมาร่วมหวดก้านเหล็กอีกครั้ง ในรายการ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ปลายเดือนหน้า

      มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า นายจ้างของตนเข้ารับการฉีดสารคอร์ติโซน เพื่อรักกษาอาการปวดเรื้อรังบริเวณข้อเท้าขวา หลังจบการแข่งขันกอล์ฟ รายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      ตัวแทนของ "พญาเสือ" กล่าวว่า โปรขวัญใจชาวมะกัน ได้วางแผนการเข้ารับการรักษาครั้งนี้อย่างยาวนาน ซึ่งเจ้าตัวจะไม่กลับมาลงสนามนานเกือบ 2 เดือน ก่อนที่จะลงโชว์ก้านเหล็กอีกครั้ง ในการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ที่สนาม ตอร์เรย์ ไพน์ส ระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม ศกหน้า
 
      ทั้งนี้ ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในปีนี้ วู้ดส์ เผยว่า มีอาการเอ็นร้อยหวายเท้าขวาฉีก เมื่อเดือนธันวาคม 2008 ระหว่างที่กำลังพักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า แต่กลับมีเสียงเล่าลือในอินเตอร์เน็ตว่า วู้ดส์ เอ็นร้อยหวายฉีกเพราะเล่นสกี ทำให้ สไตน์เบิร์ก ต้องตอบโต้เสียงเม้าท์ดังกล่าวว่า อดีตก้านเหล็ก
มือ 1 ของโลก ไม่ได้เล่นสกีมานานกว่า 3 ปีแล้ว อย่างไรก็ดี อาการเดี้ยงดังกล่าว ส่งผลทำให้ วู้ดส์ เจ็บข้อเท้ามาจนถึงทุกวันนี้ จนต้องไปฉีดคอร์ติโซนในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กสิกรไทยหนุน20ล.จัดเรือยาวมังกรปี54
    ธนาคารกสิกรไทยหนุนจัดเรือยาวมังกรชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2554 ด้วยงบสูงถึง 20 ล้านบาท ประเดิมรอบคัดเลือกภาคที่ 1 วันที่ 20-30 มิถุนายน 2554 ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี
  • 14ม.ค.คุณหญิงปัทมานัดมอบอัดฉีดขนไก่อชก.
    ขนไก่ไทยเริงร่า คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมชุดกว่างโจวเกมส์ นัดมอบเงินอัดฉีด 14 ม.ค.54 พร้อมเลี้ยงปีใหม่ เหรียญทองแดง ทีมชาย ได้รับคนละ 200,000 บาท และเหรียญเงินทีมหญิงได้รับคนละ 500,000 บาท
  • 2ดาวรุ่งมะกันคว้าไวลด์การ์ดลุยออสซี่โอเพ่น
    ไรอัน แฮร์ริสัน และ ลอร่า เดวิส 2 นักเทนนิสดาวรุ่งเลือดมะกัน สามารถคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด ในทัวร์นาเมนต์เพลย์ออฟที่บ้านเกิด เพื่อเข้าไปดวลแร็กเก็ตในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่แดนจิงโจ้ ในเดือนหน้า
  • ฟีมยังให้ยาลดสมองบวมเชื่อกลางม.ค.ความจำกลับคืน
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดโมโตทูของไทย อาการทางกายเกือบปกติ เหลือแค่สายน้ำเกลือ ที่ต้องใส่ไว้ เพื่อให้ยาลดอาการสมองบวมเท่านั้น ส่วนอาการบวมทางสมอง ต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์ คาดกลางเดือน ม.ค. ปีหน้าค่อยดีขึ้น อารักษ์ พรประภา เผย แม้จะจำเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่ได้ แต่ไม่ห่วงเรื่องสูญเสียความทรงจำ เนื่องจากเหตุการณ์หลังอุบัติเหตุจำได้หมด เผยเชื่อเมื่ออาการสมองบวมเป็นปกติ ความจำกลับคืนมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »