ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฮย์ท้าคลิทช์โก้คนน้องเปิดศึกล้มแชมป์รุ่นยักษ์

เฮย์ท้าคลิทช์โก้คนน้องเปิดศึกล้มแชมป์รุ่นยักษ์

Posted 22/12/2010 by siamsport

  

 

       เดวิด เฮย์ นักมวยขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เจ้าของตำแหน่งแชมป์เฮฟวี่เวตดับเบิ้ลยูบีเอ ออกมาประกาศท้าทาย "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน แชมป์โลกรุ่นยักษ์ 2 สถาบัน ให้ตอบรับข้อเสนอขึ้นชกกับเขาในปีหน้า ด้วยการแบ่งค่าตัวแบบ 50-50 เท่ากัน


      เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวอังกฤษ แสดงความหวังว่า วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสหพันมวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ชาวยูเครน จะตอบรับข้อเสนอที่จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัวแบบ 50-50 เท่ากัน เพื่อให้การชกระหว่างพวกเขาเป็นจริงในปีหน้า
 
      เฮย์ เกือบจะได้ดวลกำปั้นกับ คลิทช์โก้คนน้อง เมื่อปี 2009 แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ต้องยกเลิกไฟต์ โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายจัดการของเขาได้ออกมายื่นข้อเสนอรอบใหม่เพื่อจัดศึกหานักชกหมายเลข 1 ของวงการมวยรุ่นยักษ์ โดยจะแบ่งผลประโยชน์ทุกอย่างเท่ากัน
 
      "เราได้ขีดเครื่องหมายลงในเงื่อนไขทุกอย่างที่พวกเขาเรียกร้องแล้ว ผมแค่หวังว่า วลาดิเมียร์ ต้องการจะชกในไฟต์นี้เหมือนที่เขาพร่ำบอกกับทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้ขจัดทุกข้ออ้างออกไป และแสดงให้เห็นว่าเราจริงจังที่จะทำให้การชกครั้งนี้เกิดขึ้น ผมทำได้แต่เพียงสวดภาวนาให้ วลาดิเมียร์ มีความจริงจังเหมือนกับเรา เพราะมันเป็นการชกที่สมควรจะเกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีสำหรับวงการมวย" เฮย์ พยายามกดดันอย่างเต็มที่
 
      อย่างไรก็ตาม คลิทช์โก้ กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะเจรจาเพื่อกำหนดวันชกใหม่กับ ดีเร็ค ชิโซร่า นักชกชาวอังกฤษ หลังจากการชกที่เมืองมานน์ไฮม์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิก เพราะเขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังฉีกระหว่างการซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์ฉีดคอร์ติโซนรักษาข้อเท้าเดี้ยง
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาวชาวมะกัน ตัดสินใจพึ่งบริการฉีดสารคอร์ติโซน รักษาอาการปวดข้อเท้าขวาที่เรื้อรังมานาน ก่อนกลับมาร่วมหวดก้านเหล็กอีกครั้ง ในรายการ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ปลายเดือนหน้า
  • กสิกรไทยหนุน20ล.จัดเรือยาวมังกรปี54
    ธนาคารกสิกรไทยหนุนจัดเรือยาวมังกรชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2554 ด้วยงบสูงถึง 20 ล้านบาท ประเดิมรอบคัดเลือกภาคที่ 1 วันที่ 20-30 มิถุนายน 2554 ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี
  • 14ม.ค.คุณหญิงปัทมานัดมอบอัดฉีดขนไก่อชก.
    ขนไก่ไทยเริงร่า คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมชุดกว่างโจวเกมส์ นัดมอบเงินอัดฉีด 14 ม.ค.54 พร้อมเลี้ยงปีใหม่ เหรียญทองแดง ทีมชาย ได้รับคนละ 200,000 บาท และเหรียญเงินทีมหญิงได้รับคนละ 500,000 บาท
  • 2ดาวรุ่งมะกันคว้าไวลด์การ์ดลุยออสซี่โอเพ่น
    ไรอัน แฮร์ริสัน และ ลอร่า เดวิส 2 นักเทนนิสดาวรุ่งเลือดมะกัน สามารถคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด ในทัวร์นาเมนต์เพลย์ออฟที่บ้านเกิด เพื่อเข้าไปดวลแร็กเก็ตในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่แดนจิงโจ้ ในเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »