ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรียนโว!ผมเจ๋งสุดเป็นรองเมสซี่เท่านั้น

เกรียนโว!ผมเจ๋งสุดเป็นรองเมสซี่เท่านั้น

Posted 22/12/2010 by rakball.net

     

     

       มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกความอดทนต่ำของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปว่าตนเจ๋งที่ สุด ในบรรดานักเตะที่เคยได้รับรางวัลนี้มา จะเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ นิดหน่อยเท่านั้นเอง

      มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนเองมีความสามารถมากกว่าทุกคนที่เคยได้รับรางวัลนัก เตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปมา แต่เป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ นิดหน่อยเท่านั้นเองและเขาไม่ได้รู้จัก แจ็ค วิลเชียร์ซึ่งได้อันดับที่สองของรางวัลนี้เลย

     บาโลเตลลี่ได้รับรางวัลโกลเด้น บอยซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ Tuttosport ของอิตาลี โดยรางวัลนี้จะได้มาจากการโหวตของนักข่าวทั่วทั้งยุโรปเพื่อหาดาวรุ่งอายุ ต่ำกว่า 21 ปีที่มีความสามารถมากที่สุด

     "เขาชื่ออะไรนะวิลเชียร์หรือเปล่า ผมไม่รู้จักเขาหรอก แต่ครั้งในเกมที่จะพบกับอาร์เซน่อลผมน่าจะจำเขาได้ บางทีผมอาจจะถือถ้วยรางวัลให้เขาดู เขาจะได้รู้ว่าผมเป็นผู้ชนะ"บาโล กล่าว

     บาโลเตลลี่ ยังแสดงความมั่นใจแบบสุดๆว่าเขามีความสามารถเหนือกว่า เวย์น รูนี่ย์, เชสก์ ฟาเบรกัส และราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ที่เคยได้รับรางวัลนี้มาก่อน และมีเพียงลีโอเนล เมสซี่เท่านั้นที่อยู่เหนือกว่าเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

     "มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เหนือกว่าผมเพียงเล็กน้อย นั่นก็คือเมสซี่ นอกจากนั้นฝีเท้าด้อยกว่าผมทุกคนเลย"

     "ผมปลื้มนะที่ได้รับรางวัลนี้ แต่อย่างว่า ถ้าผมไม่ได้แล้วใครจะได้ สองปีก่อนผมได้ที่ 6 จากนั้นก็ได้ที่ 4 ในปี 2009 ตอนนี้มันก็ต้องถึงเวลาของผมแล้วจริงๆ"

     "เป้าหมายของผม ในอีกไม่นานผมจะเปลี่ยนรางวัลนี้ให้เป็นบัลลงดอร์ เพราะการที่ได้รางวัลโกลเด้นบอยก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีนิ" ดาวเตะแมนซิตี้กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์กุหลาบเผยโจนส์ผ่าตัดเข่าเรียบร้อยดี
    ฟิล แบ็ตตี้ แพทย์ประจำทัพ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยัน ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกอ่อนหัวเข่าขวาฉีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-4 เดือน
  • เบอร์บาตอฟซิวยอดเยี่ยมบัลแกเรีย2010
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของบัลแกเรีย ซึ่งเป็นสมัยที่ 7 แล้วสำหรับรางวัลนี้
  • ป๋าว่าไง!ลูกเบ็คส์ร้องอยากหวนคืนถิ่นผีปีใหม่นี้
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ หวังที่จะได้กลับมาค้าแข้งในถิ่นผู้ดีอีกครั้งกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ พร้อมยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นยอดกุนซือ ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่ามีหลายทีมให้ความสนใจหนุ่มเบ็คส์ โดยมีสเปอร์สเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดในการลุ้นตัวนักเตะคนนี้เข้าเล้า
  • บิ๊กผีเผยอีกนานกว่าเกลเซอร์จะขายทีม
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องตั้งตารอต่อไป ไมเคิ่ล อีเดลสัน ผอ. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด ตระกูล เกลเซอร์ ต้องขายทีมให้กลุ่มทุนรายใหม่ชัวร์ในอนาคตข้างหน้า แต่รับคงอีกนานกว่าจะถึงเวลาที่แฟน "ปีศาจแดง" สมใจอยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »