ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุดลั่นขอทุ่มเทให้ฮัมบูร์กจนกว่าจะหมดสัญญา

รุดลั่นขอทุ่มเทให้ฮัมบูร์กจนกว่าจะหมดสัญญา

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

        รุด ฟานนิสเตลรอย ดาวยิง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ลั่นขอทุ่มเทให้ต้นสังกัดเต็มที่จนกระทั่งหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากผลงาน "สิงห์เหนือ" ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ แม้ดาวเตะวัย 34 ปีจะซัดไปแล้วถึง 10 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม ยันไม่เคยรู้สึกว่าคิดผิดที่ย้ายมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาแม้แต่น้อย

       รุด ฟานนิสเตลรอย หัวหอกตัวเก๋า ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่า จะขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่จนกระทั่งหมดสัญญาฉบับปัจจุบันในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากดาวเตะวัย 34 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "สิงห์เหนือ" แบบไร้ค่าตัว เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวกับทีมใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปทั้งสิ้น 10 ประตู จากการลงเล่น 25 เกม ทว่าด้วยผลงานของสโมสรที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ทำให้อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มรู้สึกกังวลกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองมากขึ้น

       ดาวยิงชาวดัตช์ เผยกับ "บิลด์" นิตยสารกีฬาของเยอรมัน ว่า "ปี 2010 นับว่าเป็นศักราชที่น่าผิดหวังทั้งต่อผมและสโมสร เมื่อครั้งผมย้ายมาร่วมทีมทุกอย่างมันดูยอดเยี่ยมไปหมด เราอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และมีโอกาสดีที่จะคว้าพื้นที่ยูโรปา ลีก น่าเศร้าเมื่อเราจบฤดูกาลแบบมือเปล่า แต่ผมไม่รู้สึกว่าคิดผิดเลยที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับสโมสรนี้ ผมต้องการช่วยทำผลงานให้กับสโมสรซึ่งผมยังทำไม่สำเร็จ ดังนั้น ผมจะมุ่งมั่นต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดช่วงซัมเมอร์นี้"

       สำหรับ ฟานนิสเตลรอย ทะลวงตาข่ายให้กับ ฮัมบูร์ก ไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู ในซีซั่นนี้ และช่วยให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางศึก บุนเดสลีกา และยังคงมีโอกาสที่จะแย่งชิงพื้นที่ไปร่วมฟาดแข้งในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบเล็กของทวีปยุโรปในปีหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธยันไม่ขายนอยเออร์แน่นอน
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 ยัน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ แม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และอีกหลายสโมสรก็ตาม ชี้นักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2012 และหากปล่อยตัวไปก็คงไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้
  • แพะบ้าซิวเรนซิงก์เฝ้าเสาเรียบร้อย
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จัดการกระชากตัว มิชาเอล เรนซิงก์ นายทวารว่างงาน มาเฝ้าเสาแบบสัญญาระยะสั้น จนกระทั่งจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย เผยเจ้าตัวจะเข้ามาในฐานะตัวแทน ฟาริด มอนดรากอน อดีตโกล์มือ 1 ของทีม ที่ย้ายออกไปแล้ว
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจซื้อ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังจาก ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วมฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาประกาศว่าพร้อมจะขายดาวเตะรายนี้ให้พวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยันชัด อาร์เยน ร็อบเบน ได้คัมแบ็กแน่ ในเกมดวลกับ โวล์ฟสบวร์ก ช่วงกลางเดือนมกราคม ศกหน้า ย้ำไม่ฝืนส่งเจ้าตัวลงบู๊ สตุ๊ตการ์ท ในเกมบอลถ้วย วันพุธนี้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »