ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บยันเลิกเล่นหากต้องย้ายจากผีแดง

เบิร์บยันเลิกเล่นหากต้องย้ายจากผีแดง

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

  ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมลีลา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้อง หากต้องย้ายทีม สู้แขวนเกือกเลยดีกว่า โดยให้เหตุผล อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ คงยากที่จะทำใจไปเล่นกับทีมอื่น


     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขาคงตัดสินใจแขวนสตั๊ด หากต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ไม่มีสโมสรไหนที่จะยิ่งใหญ่กว่านี้อีกแล้ว


     "เบิร์บ" ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) โดยช่วงแรกๆ เขาโดนวิจารณ์ว่า เล่นได้ไม่คุ้มค่าตัว อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้เจ้าตัวระเบิดฟอร์มร้อนแรง ซัดไปแล้ว 11 ประตู และตอนนี้เขามีสัญญาเหลืออยู่อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่เจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนว่า หากต้องย้ายทีม สู้เลิกเล่นเลยดีกว่า

 
     หัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของบัลแกเรีย และทำสถิติครองรางวัลนี้มากที่สุดเป็นสมัยที่ 7 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมสู้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้โอกาสลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ผมคงเลิกเล่น ถ้าผมย้ายทีม ทำไมผมจะทำเรื่องแบบนี้ล่ะ? มันคงดีกว่าสำหรับการแขวนสตั๊ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์บาตอฟซิวยอดเยี่ยมบัลแกเรีย2010
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของบัลแกเรีย ซึ่งเป็นสมัยที่ 7 แล้วสำหรับรางวัลนี้
  • ป๋าว่าไง!ลูกเบ็คส์ร้องอยากหวนคืนถิ่นผีปีใหม่นี้
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ หวังที่จะได้กลับมาค้าแข้งในถิ่นผู้ดีอีกครั้งกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ พร้อมยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นยอดกุนซือ ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่ามีหลายทีมให้ความสนใจหนุ่มเบ็คส์ โดยมีสเปอร์สเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดในการลุ้นตัวนักเตะคนนี้เข้าเล้า
  • บิ๊กผีเผยอีกนานกว่าเกลเซอร์จะขายทีม
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องตั้งตารอต่อไป ไมเคิ่ล อีเดลสัน ผอ. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด ตระกูล เกลเซอร์ ต้องขายทีมให้กลุ่มทุนรายใหม่ชัวร์ในอนาคตข้างหน้า แต่รับคงอีกนานกว่าจะถึงเวลาที่แฟน "ปีศาจแดง" สมใจอยาก
  • คาร์ริคเน้นผีห้ามพลาดช่วงคริสต์มาส
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมขยัน กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้ามสะดุดทำแต้มหลุดมือเหมือนช่วงต้นฤดูกาล ระหว่างกรำศึกหนักช่วงคริสต์มาสนี้ ย้ำต้องรักษามาตรฐานผลงานระดับสูงเอาไว้ต่อไป หากอยากกระชากแชมป์มาครองในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »