ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมปอง-จีระวัฒน์เซ็น2ปีอยู่ท่าเรือต่อ,โจ้ยังไม่แน่

สมปอง-จีระวัฒน์เซ็น2ปีอยู่ท่าเรือต่อ,โจ้ยังไม่แน่

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

      แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮ เมื่อ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ กับ สมปอง สอแหลบ ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แต่ไม่รู้อนาคต "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ว่าจะยังอยู่ในถิ่นแพท สเตเดี้ยมต่อไปหรือไม่

      แม้ว่าจะเกิดอาการแข้งไหลออกจากสโมสรจำนวนมากในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา ทำให้ถูกมองว่าฤดูกาลหน้าสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จะไม่เหลือแข้งหลักเหลือเลย โดยเฉพาะจอมทัพอย่าง จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ และดาวยิง สมปอง สอแหลบ ที่มีข่าวลือว่าเตรียมจ่อย้าย แต่ว่าล่าสุดทั้ง 2 คนก็มออมาสยบข่าวลือด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญากับการท่าเรือไทยไปคนละ 2 ปีแล้ว โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือกล่าวถึงการที่เสียนักเตะไปจำนวนมากกว่า เป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลอาชีพที่ไหนดีกว่า มีเงินมากกว่าก็ต้องย้ายไปเล่นเราว่ากันไม่ได้ การที่เราได้รั้ง 2 คนนี้ไว้ได้ก็นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับการเตรียมทีมปีหน้าอย่างมาก
   

โจ้ยังไม่แน่ใจอยู่หรือไม่

      ด้านดาวซัลโวประจำทีม "สิงห์เจ้าท่า" และเจ้าของแข้งยอดเยี่ยมโตโยต้า ลีก คัพ อย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่มีข่าวว่าอาจจะร่วมทีมการท่าเรือไทยต่อไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมารับตรงๆ ว่า แม้ว่าจะคุยกับทางท่านประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด เพราะต้องรอดูท่าทีของปัญหาภายในก่อนว่าจะเคลียร์ได้หรือไม่ อีกทั้งนักเตะจำนวนมากก็ออกจากทีมกันหมด เลยทำให้ยังไม่อาจตัดสินใจได้ในช่วงนี้ ทุกอย่างจะรอเคลียร์หลังจากปีใหม่แล้ว เพราะก็ยังมีอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ติดต่อเข้ามา และตนก็บอกเลยว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮกวินถอดเฝือกแล้วแพทย์แนะทำกายภาพบำบัด
    "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ สุดยอดนายทวารแห่งค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว แต่ผลสแกนปรากฏว่ากระดูกยังไม่ติดกัน ทว่าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ยังเปิดกว้างพร้อมต้อนรับ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ กลับมาทุกเมื่อ หากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้วในฐานะสตาฟฟ์โค้ช
  • จีเตรียมเปิดชุดใหม่กลาง ม.ค.ปีหน้าสู้ศึกไทยลีก 2011
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ เพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีหน้านี้ ศุภสิน ผจก.ทีม ยังอุบบอกให้ไปดูเอาเอง ส่วนทีมมีคิวเก็บตัวเต็มรูปแบบต้นปีหน้า
  • อาลินโด้ผ่าข้อเท้าฉลุยคาดพักฟื้น2เดือน
    อาลินโด้ ลอไรโร่ กองหลังร่างยักษ์ชาวบราซิลของทัพโลมาฟ้าขาว ผ่าตัดรักษาเอ็นกระดูกข้อเท้าขวาเรียบร้อย หมอสั่งต้องพักยาว 2 เดือนก่อนกลับมาหวดแข้งได้ต่อ
  • ไทยอัดบรูไนเละเทะ15-0 เข้าชิงฟุตซอล ม.อาเซียน
    ทีมฟุตซอลไทยทะลุเข้าชิงในการแข่งขันกีฬา ม.อาเซียน ได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจากรอบรองฯถล่มบรูไนสบายเท้า 15 - 0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »