ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้รับอยู่โวล์ฟสบวร์กต่อ-อนาคตอยากย้ายทีม

เซโก้รับอยู่โวล์ฟสบวร์กต่อ-อนาคตอยากย้ายทีม

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

      เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ คงต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ พร้อมเผยสาเหตุที่อยากย้ายทีม เพราะต้องการมีโอกาสได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ปีนั่นเอง

      เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับ ตอนนี้ยังคงอยู่ค้าแข้งกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" แต่ในอนาคตไม่ปฏิเสธเรื่องการย้ายทีม โดยให้เหตุผล อยากมีโอกาสได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ปี
 
      ช่วงที่ผ่านมา เซโก้ ตกเป็นข่าวหนาหู เตรียมย้ายหนี โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งพร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) เพื่อล่าตัวนักเตะมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ นอกจากนี้ยังมี เชลซี อีกทีมที่สนใจเช่นกัน
 
      อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 24 ปี เผยว่า เขาคงต้องอยู่ในลีกเมืองเบียร์จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ "อนาคตของผมขึ้นอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก แต่ตอนนี้มันดูเหมือนว่า ผมคงต้องอยู่ที่นี่ต่อไป ผมไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ผมมีความสุขกับการเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก มากๆ แต่ผมก็มีความฝันด้วยเช่นกัน ผมอยากลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว!เสือใต้,ดัตช์โอเคยุติปัญหาเรื่องร็อบเบน
    และแล้วความขัดแย้งระหว่าง ส.ลูกหนังดัตช์ กับ บาเยิร์น ก็จบลงด้วยดี ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจับมือกันได้เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องจ่ายค่าชดเชย ในกรณีที่ทีมชาติฮอลแลนด์ทำ อาร์เยน ร็อบเบน เดี้ยงยาวมาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ยันได้รับค่าทำขวัญคุ้มค่าทีเดียว
  • รุดลั่นขอทุ่มเทให้ฮัมบูร์กจนกว่าจะหมดสัญญา
    รุด ฟานนิสเตลรอย ดาวยิง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ลั่นขอทุ่มเทให้ต้นสังกัดเต็มที่จนกระทั่งหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากผลงาน "สิงห์เหนือ" ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ แม้ดาวเตะวัย 34 ปีจะซัดไปแล้วถึง 10 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม ยันไม่เคยรู้สึกว่าคิดผิดที่ย้ายมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาแม้แต่น้อย
  • มากัธยันไม่ขายนอยเออร์แน่นอน
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 ยัน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ แม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และอีกหลายสโมสรก็ตาม ชี้นักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2012 และหากปล่อยตัวไปก็คงไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้
  • แพะบ้าซิวเรนซิงก์เฝ้าเสาเรียบร้อย
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จัดการกระชากตัว มิชาเอล เรนซิงก์ นายทวารว่างงาน มาเฝ้าเสาแบบสัญญาระยะสั้น จนกระทั่งจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย เผยเจ้าตัวจะเข้ามาในฐานะตัวแทน ฟาริด มอนดรากอน อดีตโกล์มือ 1 ของทีม ที่ย้ายออกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »