ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคลเซ่รับสนย้ายซบลาซิโอ

โคลเซ่รับสนย้ายซบลาซิโอ

Posted 23/12/2010 by siamsport

  

 

       มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเกือบแน่นอนแล้วว่า เขาคงจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ พร้อมไม่ปฏิเสธสนใจย้ายไปตะบันตาข่ายกับ ลาซิโอ เช่นกัน


      มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าเจ้าเวหาของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมายอมรับแบบไม่เกรงใจใครหน้าไหนทั้งนั้นว่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ชี้เป็นทีมที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ
 
      หัวหอกทีมชาติเยอรมัน เหลือสัญญากับ "เสือใต้" เพียงแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น และเขาอาจจะโดนขายทิ้งด้วยราคา 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท)  โดยดาวยิงวัย 32 ปี กล่าวว่า "ผมรู้ว่า ผมคงจะต้องย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงจบฤดูกาลนี้เกือบแน่นอนแล้ว"
 
      ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า บาเยิร์น กับ ลาซิโอ เจรจาเรื่องการย้ายทีมของ โคลเซ่ กับ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ซึ่งเรื่องนี้ อดีตสตาร์ แวร์เดอร์ เบรเมน ให้ความเห็นว่า "ผมติดตามพัฒนาการของ เบียงโคเชเลสเต้ (ลาซิโอ) มาตลอด และพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีมากๆ กรุงโรม เป็นเมืองที่สวยงาม ผมไม่ปฏิเสธว่า ผมอยากเล่นที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว!เสือใต้,ดัตช์โอเคยุติปัญหาเรื่องร็อบเบน
    และแล้วความขัดแย้งระหว่าง ส.ลูกหนังดัตช์ กับ บาเยิร์น ก็จบลงด้วยดี ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจับมือกันได้เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องจ่ายค่าชดเชย ในกรณีที่ทีมชาติฮอลแลนด์ทำ อาร์เยน ร็อบเบน เดี้ยงยาวมาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ยันได้รับค่าทำขวัญคุ้มค่าทีเดียว
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจซื้อ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังจาก ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วมฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาประกาศว่าพร้อมจะขายดาวเตะรายนี้ให้พวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยันชัด อาร์เยน ร็อบเบน ได้คัมแบ็กแน่ ในเกมดวลกับ โวล์ฟสบวร์ก ช่วงกลางเดือนมกราคม ศกหน้า ย้ำไม่ฝืนส่งเจ้าตัวลงบู๊ สตุ๊ตการ์ท ในเกมบอลถ้วย วันพุธนี้ชัวร์
  • เสือเหลืองปัดข่าวเสือใต้มีออปชั่นซื้อฮุมเมิลส์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มัทส์ ฮุมเมิลส์ เป็นนักเตะสำคัญของทีม และมีสัญญาถึงปี 2013 โดย บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ไม่มีออปชั่นซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในปี 2012 ตามที่มีข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »