ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.เกรมิโอยันตกลงเงื่อนไขกับดินโญ่ได้แล้ว

ปธ.เกรมิโอยันตกลงเงื่อนไขกับดินโญ่ได้แล้ว

Posted 23/12/2010 by siamsport

  

 

     เปาโล โอโดเน่ บิ๊กบอส เกรมิโอ ยืนยัน ตอนนี้สโมสรได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเชิงสูงของ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือก็เพียงแค่เอเยนต์ของนักเตะจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าจะยอมปล่อย "ดินโญ่" มาร่วมทีมหรือไม่

     เปา โล โอโดเน่ ประธานสโมสร เกรมิโอ ทีมดังในแดนแซมบ้า ออกมาเผยว่า พวกเขาได้ตกลงเงื่อนไขกับ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น ว่าจะปล่อยตัวนักเตะออกมาหรือไม่
 
     ตอนนี้ มิลาน ได้ตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าฝีเท้าดี มาร่วมทีมแล้ว ส่งผลให้โอกาสของจอมทัพวัย 30 ปี ในการลงเล่นตัวจริงซีซั่นนี้ เริ่มริบหรี่เต็มทีแล้ว ด้วยเหตุนี้น่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ โรนัลดินโญ่ อยากย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่
 
     ช่วงที่ผ่านมา มีหลายสโมสรอยากได้ตัว "ดินโญ่" มาร่วมทีม โดยเฉพาะ เกรมิโอ ที่แสดงความต้องการนักเตะอย่างมาก ล่าสุด โอโดเน่ ยืนยันว่า ตอนนี้พวกเขาได้ตกลงเงื่อนไขกับอดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว ส่วนที่เหลือเป็นหน้าที่ของ โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ ที่จะเจรจากับ มิลาน เท่านั้น
 
     บิ๊กบอส เกรมิโอ กล่าวว่า "ในส่วนของ เกรมิโอ กับ โรนัลดินโญ่ ได้จัดการทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้ก็คือ โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส (เอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่) ที่จะเจรจากับ มิลาน เรื่องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม สิ่งที่สำคัญก็คือ โรนัลดินโญ่ อยากกลับมาที่ เกรมิโอ ซึ่งเป็นเหมือนบ้านของเขา และเป็นที่ที่เขาได้เรียนรู้เกมลูกหนัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยันไม่คิดเลิกไปจนกว่าอายุ40
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับยังไม่คิดเลิกเล่น แม้ตอนนี้อายุจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม ยันสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ และพร้อมที่จะเล่นให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติอาร์เจนตินา ไปจนถึงอายุ 40 ปีเลยด้วย
  • สื่อผู้ดีแฉ!ราฟาโดนงูเด้งเรียบร้อย
    สื่อเมืองผู้ดีแฉสนั่น ราฟาเอล เบนิเตซ โดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานห่วยแตกในลีก แถมยังพูดจากดดันท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ แต่ล่าสุด บิ๊กบอส "งูใหญ่" โผล่ยันเอง "เอล ราฟา" ยังคงเป็นนายใหญ่ "เนรัซซูรี่" เหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น
  • สไนเดอร์เผยอนาคตอยากเป็นโค้ชอาแจ็กซ์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ หากแขวนเกือกเมื่อไหร่ ความตั้งใจแรกก็คือ กลับไปทำหน้าที่โค้ชให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตทีมเก่า หากได้รับโอกาส พร้อมประทับใจผลงานของ อูเทร็คท์ สโมสรในเมืองเกิด ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »