ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน

อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

      อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศก้อง จะอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนลือสนั่น เตรียมย้ายทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน

     อา เดรียโน่ กองหน้าเลือดบราซิเลียนของ โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า เขายังต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป อย่างน้อยก็ช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ มั่นใจ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา และได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง
 
     หัวหอกวัย 28 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "จัลโล่รอสซี่" มากนัก นับตั้งแต่ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาสวมเสื้อ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่สำคัญเจ้าตัวยังทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อเทียบกับเงินค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ต่อปีด้วย
 
     จากฟอร์มที่ย่ำแย่ ส่งผลให้มีข่าวว่า นักเตะเตรียมย้ายทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด อาเดรียโน่ ยืนยันชัดเจนว่าต้องการอยู่สู้กับ โรม่า ต่อไป "ผมจะกลับไปที่ โรม่า (หลังจากวันหยุดพักผ่อน) ผมจะไม่ย้ายหนี จัลโล่รอสซี่ แน่นอน ผมขอโอกาส และก็ได้รับแล้ว วันที่ 29 ธันวาคม ผมจะอยู่ที่ ตริกอเรีย (สนามซ้อมของ โรม่า)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด
  • บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดโดนแฟนบอล เอซี มิลาน โห่ใส่เฉย ในเกมที่ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นยิงประตูโทน และไม่เห็นได้ไปฉลองสะใจโอเวอร์ตรงไหนเลย
  • เอซี มิลาน 0 - 1 โรม่า
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »