ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค

ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

       แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก ประกาศกำหนดการชกไฟต์ต่อไปเตรียมเจอ "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดมะกัน ที่เมืองลาส เวกัส ในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้า โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก เป็นเดิมพัน


      บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดัง ออกมาเปิดเผยว่า แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ และ เชน มอสลี่ย์ นักชกมาประสบการณ์ชาวอเมริกัน มีกำหนดขึ้นดวลกำปั้นเพื่อชิงแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ที่โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในเมืองลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้
 
      "เราใจตรงกันแล้ว ผมเชื่อว่านี่จะเป็นไฟต์ที่น่าตื่นเต้น เชน รู้วิธีชกและรู้วิธีรับมือความเร็ว ส่วน แมนนี่ เป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อจริงๆ ว่า สไตล์การชกทำให้เกิดไฟต์ต่างๆ ขึ้นมา เขา (มอสลี่ย์) เป็นชื่อที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด และ เป็นไฟต์ที่ยากสำหรับเขา ผู้คนพูดว่า "ทำไมเขาไม่ชกกับนักชกแอฟริกัน-อเมริกันล่ะ" เขากำลังทำเช่นนั้น แต่ส่วนใหญ่เพราะ มอสลี่ย์ ชื่อดังที่สุด"
 
     มอยลี่ย์ วัย 39 ปี มีสถิติชนะ 43 (เคโอ 39) แพ้ 6 และเสมอ 1 ขณะที่ ปาเกียว ชนะ 52 (เคโอ 38 ) แพ้ 3 เสมอ 2 โดยมีสถิติชนะรวด 13 ไฟต์หลังสุด ทำให้ไม่แพ้ใครในช่วงเวลาเกือบถึง 6 ปี ที่เขาเอาชนะนักชกดังๆ อย่าง ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า, ริคกี้ ฮัตตัน, อันโตนิโอ มาร์การิโต้, มิเกล ค็อตโต้ และ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ
 
      "แพ็คแมน" คว้าเข็มขัดแชมป์โลกใน 8 รุ่น ล่าสุดคือ แชมป์ซูเปอร์เวลเตอร์เวทของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ด้วยการไล่อัด มาร์การิโต้ เมื่อเดือนก่อน ขณะเดียวกัน มอสลี่ย์ แพ้ 2 และแทบแย่ในการเสมอใน 5 ไฟต์หลังสุด โดยแพ้ ค็อตโต้ ในปี 2007 และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่าย เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน ก่อนไปเสมอกับ แซร์โจ้ โมร่า ชาวอเมริกัน เมื่อเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุมพลหนุนสุดตัวดันเชียงใหม่จัดอชก.ปี2018
    "ชุมพล" หนุนสุดตัวเสนอเชียงใหม่ จัดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ต่อจากอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจโอกาส 80 เปอร์เซ็นต์ขอให้เชื่อมือ ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ ผู้ว่าฯ กกท. เผยแนวคิดปัดฝุ่นสร้างสนามเอฟวัน หลังจากพับโครงการในยุค อดีต รมต.สนธยา คุณปลื้ม พร้อมกันนั้น บอร์ด กกท. ยังได้จัดสรรเงินอุดหนุนสมาคมกีฬาจังหวัด 76 แห่ง รวมเป็นเงิน 7.7 ล้านบาท โดย "เมืองขุนแผน" สุพรรณฯ ได้รับมากที่สุด 1.7 ล้านบาท
  • สุวัจน์มอบเงินจัดกอล์ฟการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" อดีตรองนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษากรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติแห่งการบรมราชาภิเษกปีที่ 60 และการเฉลิมพระชนมพรรษา และในฐานะประธานการจัดงานเวิลด์ กอล์ฟ ซาลูตส์ คิง ภูมิพล พร้อมด้วยผู้บริหารจากกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำเงินรายได้จากรางวัลการแข่งขันฯ 7,330,000 บาท มอบให้แก่ ขวัญแก้ว วัชโรทัย ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
  • สพล.ผุดศูนย์กีฬาเพาะดาวรุ่งต่อยอดทีมชาติ
    นายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษาเตรียมเปิด ศูนย์กีฬาเพื่อความเป็นเลิศ เพื่อรองรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจาก โรงเรียนกีฬา ทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดนักกีฬาทีมชาติไทยไปแข่งขันระดับนานาชาติ
  • คาซซานดร้าฮีโร่คว้าทองเทควันโดม.อาเซียน
    คาซซานดร้า ฮาลเลอร์ นักเทควันโดสาวสวยทีมชาติไทยไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังหลังจาก เอาชนะ เตรียน คิม ตอง วาน จากเวียดนาม คว้าเหรียญทองมาครองกีฬา มหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 15 เมื่อวันที่ 21ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »