ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม' รอ 'โน้ต' เก้อ! ไร้เงางานเปิด 'บุญถาวร'

'อั้ม' รอ 'โน้ต' เก้อ! ไร้เงางานเปิด 'บุญถาวร'

Posted 23/12/2010 by ไทยรัฐ

ก่อนขึ้นปีกระต่ายทอง "บุญถาวร" จัดงานฉลองเปิดโชว์รูมใหม่สาขาเกษตร-นวมินทร์ อย่างอลังการ ด้วยการนำเอาดาราดังระดับ "ตัวพ่อ" "ตัวแม่" มานำเสนอการ ตกแต่งบ้านใหม่ด้วยหลัก 5 ธาตุของจีน เริ่มจากเนรมิตโชว์รูมให้เป็นนครเซี่ยงไฮ้ยามค่ำคืนได้อย่างตระการตา พร้อมทั้งเมนูอาหารรสเลิศ ขณะที่บนเวทีก็มีการเดินแฟชั่นโชว์ของ 5 ดาราดัง เริ่มจาก อั้ม–พัชราภา ที่มาคอนเซปต์ธาตุน้ำ, บอย–ปกรณ์ หนุ่มธาตุดิน,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นสาวธาตุทอง, คริส หอวัง ในลุคสาวธาตุไฟ เซ็กซี่ร้อนแรง ส่วนหนุ่ม เจ้าเสน่ห์ อ๋อม–อรรคพันธ์ ก็เป็นหนุ่มธาตุไม้ ก่อนงานเริ่มก็มีข่าวว่างานนี้ โน้ต–วิเศษ จะย่องมาดู อั้ม หรืออาจจะมาดูของตกแต่งเรือนหอ แต่สุดท้ายก็รอเก้อ เพราะไม่เห็นแม้แต่เงา ด้าน เจนี่ ถึงจะไร้เยนเติ้ลแมนมาคุม ก็ยังมีคุณแม่มาทำหน้าที่แทน รอเมื่อไหร่จะมีหนุ่มใจถึงมาจีบ แม่จะได้อยู่บ้านรอ เลี้ยงหลานมั่ง.


เอ๊ะโน้ตอยู่หนาย


หล่อสาวกรี๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม'เจอดีเข้าให้คืนเดียวผีอำ4รอบ
    กลัวผีแต่ดันตกปาก รับเล่นภาพยนตร์ "สาระแนเห็นผี" ไปแล้ว งานนี้ อั้ม-พัชราภา เลยเจอดีไปเต็มๆ "ปกติอั้มเป็นคนกลัวผีมาก เท่าที่ถ่ายทำมาแต่ ละสถานที่ที่ถ่ายมีเรื่องเรา อั้มเจอเหมือนกับว่ามีอะไรตามเรากลับบ้าน ซึ่งในวันนั้นอั้มถ่ายแบบยาว ถ่ายแบบเจอผีต้องหวาดผวาตลอด อั้มก็คิดว่าเราฝัน แต่อั้มว่าใช่ค่ะ เพราะคืนนั้นอั้มโดนหลอก 4 รอบ กลับมาถึงบ้าน ตอนนอนอยู่เหมือน ได้ยินเสียงคนมาขยำกระดาษอยู่ใกล้ๆ พอตื่นมาก...
  • อั้ม คืนดี โน้ต ไม่เชื่อ! ฝ่ายชายกิ๊กแม่ค้าที่สยาม
    อั้ม คืนดี โน้ต ไม่เชื่อ! ฝ่ายชายกิ๊กแม่ค้าที่สยาม
  • เมย์ เผย อั้ม น้ำตาแตก โน้ต บุกเซอร์ไพร้สวันเกิด
    นางร้ายหน้าหวาน เมย์ เฟื่องอารมย์ เผย! เพื่อนซี้นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ บ่อน้ำตาแตก! หลังแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ และบรรดาเพื่อนสนิทรวมตัวกัน จัดงานวันเกิดเซอร์ไพร้ส! แจงตั้งแต่คบกันมาไม่เคยเห็น อั้ม พัชราภา ร้องไห้ สุดดีใจเพื่อนซี้กลับมามีคนคอยดูแลเหมือนเดิมแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันที่ หนุ่มโน้ต มาง้อแฟนสาว อั้ม พัชราภา ในงานวันเกิด เราอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือเปล่า เมย์ เฟื่องอารมย์ เปิดเ...
  • ชมพู่ ฟันธง อั้ม คืนดี โน้ต แล้ว ...
    นางเอกว่าที่คู่สะใภ้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คอนเฟิร์ม!!! อั้ม พัชราภา คืนดีกับหวานใจ โน้ต วิเศษ เรียบร้อยแล้ว แถมมีแพลนบินไป เคาน์ดาวน์อังกฤษ ด้วยกันอีกต่างหาก! ย้ำทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงตั้งแต่แรก ปัดไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวคนอื่น แย้มเตรียมควงหวานใจ น็อต วิศรุต ทัวร์ยุโรปหลังคริสมาสต์ ปัดยังไม่มีข่าวดีช่วงปี-2ปีนี้อย่างแน่นอน แต่ยืนยัน น็อต คือคนที่ใช่และอยากแต่งงานด้วย !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »