ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ออสเตรียเตรียมหวดกับน้ำหอมในโรงเก็บเครื่องบิน

ออสเตรียเตรียมหวดกับน้ำหอมในโรงเก็บเครื่องบิน

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

      ออสเตรีย เตรียมลงหวดกับ ฝรั่งเศส ที่โรงเก็บเครื่องบิน ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบแรก เดือนมีนาคมปีหน้า ด้านสหพันธ์ลูกสักหลาดออสเตรีย ชี้เป็นไอเดียสุดพิเศษ สำหรับการดัดแปลงเป็นสนามเคลย์คอร์ตความจุ 6,000 ที่นั่ง

            
     ออสเตรีย เตรียมลงดวลลูกสักหลาดกับ ฝรั่งเศส บนสนามเคลย์คอร์ตในโรงเก็บเครื่องบิน ในการแข่งขันศึกเทนนิส เดวิส คัพ 2011 รอบแรก ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม ศกหน้า ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     สหพันธ์เทนนิสออสเตรีย ประกาศเมื่อวันพุธว่า โรงเก็บเครื่องบินพื้นที่ 10,000 ตารางเมตรในสนามบินหลักของออสเตรีย 20 กิโลเมตรทางตะวันออกของกรุงเวียนนา จะถูกดัดแปลงให้เป็นสนามเทนนิสความจุ 6,000 ที่นั่ง สำหรับการแข่งขันเดวิส คัพ

      เฮลมุต ดอร์น รองประธานสหพันธ์เทนนิสออสเตรีย กล่าวว่า "รอนนี่ ไลต์เก็บ (ผู้จัดการส่วนตัวของ เจอร์เก้น เมลเซอร์) มาพร้อมกับความคิดนี้ มันเป็นโครงการที่สุดพิเศษ" 
       
     ทั้งนี้ ออสเตรีย ยังไม่เคยผ่านการแข่งขันรอบแรกในรายการนี้ได้เลย นับตั้งแต่ปี 1995 ส่วนเจ้าของแชมป์ 9 สมัยอย่าง ฝรั่งเศส ก็เพิ่งพ่ายต่อ เซอร์เบีย ไปแบบหวุดหวิด 2-3 ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค
    แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก ประกาศกำหนดการชกไฟต์ต่อไปเตรียมเจอ "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดมะกัน ที่เมืองลาส เวกัส ในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้า โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก เป็นเดิมพัน
  • ชุมพลหนุนสุดตัวดันเชียงใหม่จัดอชก.ปี2018
    "ชุมพล" หนุนสุดตัวเสนอเชียงใหม่ จัดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ต่อจากอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจโอกาส 80 เปอร์เซ็นต์ขอให้เชื่อมือ ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ ผู้ว่าฯ กกท. เผยแนวคิดปัดฝุ่นสร้างสนามเอฟวัน หลังจากพับโครงการในยุค อดีต รมต.สนธยา คุณปลื้ม พร้อมกันนั้น บอร์ด กกท. ยังได้จัดสรรเงินอุดหนุนสมาคมกีฬาจังหวัด 76 แห่ง รวมเป็นเงิน 7.7 ล้านบาท โดย "เมืองขุนแผน" สุพรรณฯ ได้รับมากที่สุด 1.7 ล้านบาท
  • สุวัจน์มอบเงินจัดกอล์ฟการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" อดีตรองนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษากรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติแห่งการบรมราชาภิเษกปีที่ 60 และการเฉลิมพระชนมพรรษา และในฐานะประธานการจัดงานเวิลด์ กอล์ฟ ซาลูตส์ คิง ภูมิพล พร้อมด้วยผู้บริหารจากกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำเงินรายได้จากรางวัลการแข่งขันฯ 7,330,000 บาท มอบให้แก่ ขวัญแก้ว วัชโรทัย ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
  • สพล.ผุดศูนย์กีฬาเพาะดาวรุ่งต่อยอดทีมชาติ
    นายสมพงษ์ ชาตะวิถี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษาเตรียมเปิด ศูนย์กีฬาเพื่อความเป็นเลิศ เพื่อรองรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจาก โรงเรียนกีฬา ทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดนักกีฬาทีมชาติไทยไปแข่งขันระดับนานาชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »