ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทรัมป์จัดให้!ชวนวู้ดส์-กิ๊กเบอร์1ปาร์ตี้ปีใหม่

ทรัมป์จัดให้!ชวนวู้ดส์-กิ๊กเบอร์1ปาร์ตี้ปีใหม่

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

       ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้น?! โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าสัวใหญ่แดนลุงแซม จัดให้! ยืนยันเอง เชิญ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับกิ๊กเก่าเบอร์ 1 ราเชล อูชิเทล มาร่วมแจมปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ต้อนรับปี 2011 ณ คฤหาสน์หรูกลางฟลอริด้า โวลั่น เป็นคนๆ เดียวที่กางปีกปกป้อง "พญาเสือ" ฝ่ามรสุมคดีซุกกิ๊กสะท้านโลก

      ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ที่เพิ่งจะโสดสนิท หลังจากที่หย่าร้างแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาจไม่ต้องอยู่คนเดียวฉลองปีใหม่ เมื่ออาจจะได้จ๊ะเอ๋ "ถ่านไฟเก่า" ราเชล อูชิเทล กิ๊กเก่าหมายเลข 1 ของตัวเอง หากรับคำเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า 2010 ต้อนรับปีใหม่ 2011 ของ โดนัลด์ ทรัมป์ มหาเศรษฐีคนดังเมืองมะกัน
 
      "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดัง รายงานข่าวพิสดาร เมื่อวันพุธที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ทั้ง "พญาเสือ" และอดีตผู้จัดการแผนกวีไอพีของไนต์คลับดังแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ต่างได้รับคำเชิญจากเจ้าของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส, มิสยูเอสเอ และ มิสทีนยูเอสเอ ให้ไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ครั้งนี้ ที่ มาร์-อา-ลาโก้ คฤหาสน์หลังงามที่เมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริด้า ด้วยกันทั้งคู่
 
      ทรัมป์ วัย 64 ปี ซึ่งจัดปาร์ตี้แฮปปี้นิวเยียร์เป็นประจำทุกปี กล่าวผ่าน "ทีเอ็มซี" ว่า "ผมเชิญเขา (วู้ดส์) ไปแล้วล่ะ ผมเป็นคนเพียงคนเดียวเลยทีเดียวเชียวนะ ที่พยายามปกป้องเขา (นับตั้งแต่เกิดคดีอื้อฉาว ซุก 121 กิ๊กสะท้านโลก) ส่วนเธอ (อูชิเทล) จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีแน่นอน" 
 
      ทั้งนี้ อูชิเทล วัย 35 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่า รับของขวัญปี 2010 เป็นเงินค่าปิดปากมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จาก วู้ดส์ วัย 34 ปี ไปแล้วนั้น จะมาร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ดังกล่าว ในฐานะคู่ควง "นัดบอด" ของชายหนุ่มคนหนึ่งในแวดวงแฟชั่นแห่งมหานครนิวยอร์ก ที่ ทรัมป์ เชื้อเชิญมา อย่างไรก็ตาม ทรัมป์ ยังบอกด้วยว่า วู้ดส์ อาจจะมา หรือไม่มางานนี้ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่ที่แน่ๆ งานนี้สาวๆ ตรึม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสเตรียเตรียมหวดกับน้ำหอมในโรงเก็บเครื่องบิน
    ออสเตรีย เตรียมลงหวดกับ ฝรั่งเศส ที่โรงเก็บเครื่องบิน ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบแรก เดือนมีนาคมปีหน้า ด้านสหพันธ์ลูกสักหลาดออสเตรีย ชี้เป็นไอเดียสุดพิเศษ สำหรับการดัดแปลงเป็นสนามเคลย์คอร์ตความจุ 6,000 ที่นั่ง
  • ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค
    แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก ประกาศกำหนดการชกไฟต์ต่อไปเตรียมเจอ "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดมะกัน ที่เมืองลาส เวกัส ในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้า โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก เป็นเดิมพัน
  • ชุมพลหนุนสุดตัวดันเชียงใหม่จัดอชก.ปี2018
    "ชุมพล" หนุนสุดตัวเสนอเชียงใหม่ จัดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ต่อจากอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจโอกาส 80 เปอร์เซ็นต์ขอให้เชื่อมือ ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ ผู้ว่าฯ กกท. เผยแนวคิดปัดฝุ่นสร้างสนามเอฟวัน หลังจากพับโครงการในยุค อดีต รมต.สนธยา คุณปลื้ม พร้อมกันนั้น บอร์ด กกท. ยังได้จัดสรรเงินอุดหนุนสมาคมกีฬาจังหวัด 76 แห่ง รวมเป็นเงิน 7.7 ล้านบาท โดย "เมืองขุนแผน" สุพรรณฯ ได้รับมากที่สุด 1.7 ล้านบาท
  • สุวัจน์มอบเงินจัดกอล์ฟการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" อดีตรองนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษากรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติแห่งการบรมราชาภิเษกปีที่ 60 และการเฉลิมพระชนมพรรษา และในฐานะประธานการจัดงานเวิลด์ กอล์ฟ ซาลูตส์ คิง ภูมิพล พร้อมด้วยผู้บริหารจากกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำเงินรายได้จากรางวัลการแข่งขันฯ 7,330,000 บาท มอบให้แก่ ขวัญแก้ว วัชโรทัย ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »