ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนุกสุดยอด..ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม

สนุกสุดยอด..ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม

Posted 23/12/2010 by ไทยรัฐ

จัดต่อเนื่องจนเป็นเหมือนกิจกรรมประจำปีไปแล้ว สำหรับงานมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร  สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ตั้งใจนำมามอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนเมือง โดยในปีนี้มีขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และมีทั้งหมดมี 2 วัน คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 ธันวาคม 2553 ที่อุทยานเบญจสิริ  ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.(ทั้ง 2 วัน) และในแต่ละวันก็จะมีศิลปินสลับกันมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงกว่า 20 ชีวิต

ในวันเสาร์หลังจากที่กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ศิลปินเบอร์แรกที่มาประเดิมเปิดเวทีนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากโชว์ของศิลปินจากค่าย Revol Music Creation ที่นำทีมโดยผู้บริหารไฟแรง “ดัง พันกร บุณยะจินดา” หนึ่งในผู้จัดงานนี้ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังเลยจริงๆเพราะแต่ละโชว์ศิลปินค่ายนี้เค้าหลากหลายจริงๆ เริ่มจากการเปิดตัวผลงานเพลงในอัลบั้มล่าสุดของ “หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม” นักเปียโนพรสวรรค์ ที่มีแขกรับเชิญพิเศษ “เบน ชลาทิศ” มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย จากนั้นก็เป็นโชว์ของ “พลอย ณัชชา” ตามมาติดๆกับนักร้องกลุ่มคุณภาพวงOMGที่เลือกมาแต่เพลงที่เข้ากับบรรยากาศดีๆลมพัดเย็นๆในสวน ปิดท้ายโชว์ของค่ายกับโชว์แรงๆที่แฟนๆรอคอยของ “ดัง พันกร” ที่ขนมาแต่เพลงสนุกๆมาให้แฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กันแต่หัวค่ำ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังลั่นสวนตลอดโชว์ สนุกสมกับที่เป็นเจ้าภาพจริงๆ!!!

หลังจบโชว์ของ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ก็มาถึงคิวของ “เบน ชลาทิศ” ที่หยิบเด็ดของตัวเองมาร้องให้ฟัง รวมทั้งเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งก็มีแฟนๆร้องตามได้ตลอดทุกเพลง..ทำให้บรรยากาศตอนนั้นซาบซึ้งแบบเต็มๆ จากนั้นก็ได้เวลาของศิลปินจากเคพีเอ็น อวอร์ด ที่ส่งตัวแทนมาเอาใจแฟนคลับ 4 คนด้วยกัน คือ อาร์ต / บอม / เพชร / บี้  ซึ่งทุกคนก็ได้เรียกรับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของพวกเค้าได้อย่างดี และเพื่อไม่ให้ขาดตอนความสุขทางเสียงเพลง “อ๊อฟ ปองศักดิ์”ก็ได้เวลามาครองเวทีนี้..ซึ่งหนุ่มคนนี้ยิ่งร้องไปเรื่อยๆก็ยิ่งมีเสียงตอบรับของแฟนๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และแฟนๆก็ยิ่งสนุกต่อเนื่องมากขึ้นไปอีกเมื่อถึงคิวของ “ไอซ์ ศรัณยู” ที่นำเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มมาฝากแฟนๆ ซึ่งโชว์ของ “ไอซ์” ก็สนุกมากๆ เรียกว่าถูกใจแฟนๆที่มารอดูกันจริงๆเพราะมีแฟนๆลุกขึ้นมาเต้นเกือบทั้งสวน และก็มาถึงคิวของศิลปินคนสุดท้ายของวันเสาร์คือ“มาช่า วัฒนพานิช”ที่มีแฟนๆหลายคนรอคอยจะฟังเพลงจากเธอ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะ “มาช่า” จัดเต็ม เลือกเพลงมาร้อง-เต้นให้แฟนๆฟังกันทั้งเพลงช้าเศร้าสุดๆไปจนถึงเพลงสนุกสุดมันให้ลุกขึ้นมาเต้นเป็นการปิดงาน

ส่วนวันอาทิตย์เป็นวันของศิลปินกลุ่มล้วนๆ เริ่มต้นด้วย 2 หนุ่ม Calories Blah Blah (แคลลอรี่ บลาห์ บลาห์) ที่หอบเพลงรักหวานๆมาทำให้บรรยากาศงานดนตรีในสวนเริ่มด้วยความโรแมนติกเหลือเกินเรียกว่าใครที่มาเป็นคู่อาจจะทำให้คนข้างๆแอบอิจฉาก็เป็นได้..  หลังจากที่ฟังเพลงหวานๆกันไป หนุ่มๆวง Scrubb (สครับบ์) ก็ขอยึดเวทีนี้ด้วยเพลงมีสไตล์เฉพาะตัวของพวกเค้ามาให้ฟังกันบ้าง ซึ่งบรรยากาศก็เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้ทันที เพราะมีแฟนๆลุกขึ้นมาเต้นไปกับพวกเค้าตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว!!! และความมันยังคงต่อเนื่องเพราะว่าได้เวลาของวงอัลเทอเนทีฟ อันดับ 1 Moderndog (โมเดิร์นด็อก) ที่งานนี้เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆที่สุด แฟนๆทั้งร้อง ทั้งเต้นต่อเนื่องทุกเพลง เรียกว่าสนุกสนานกันทั้งสวนจริงๆ และปิดท้ายของงานวันอาทิตย์กันด้วยวง ETC. (อีทีซี) ที่นำเพลงมาร้องให้ฟังในเวอร์ชั่นใหม่ๆที่เพราะและโดนใจแฟนๆสมกับรอคอยจริงๆ โดยงาน Bangkok City Music Fest 2010 ทั้ง 2 วันถือได้ว่าประสบความสำเร็จและประทับใจคนเมืองเป็นอย่างมาก..นับเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่คงจะมีคนเมืองเฝ้ารอคอยอยู่ทุกปีแน่ๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...
  • มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!
    มาช่า ควง กฤษณ์ แถลงปิดฉากรัก!
  • “มาช่า” จูบปาก “กฤษณ์” โบ้ยสื่อลงข่าวผิด ปัดตอบเรื่องปากโป้งบอกนักข่าว
    “มาช่า” ควง “กฤษณ์” แถลงยันข่าวมั่ว ไม่เคยคิดฟ้องร้องหรือยื่นโนติสอดีตแฟนหนุ่มที่ยืมเงินไป พร้อมโชว์โฉนดที่ดิน 20 ล้านยังอยู่เป็นชื่อตน รับเคยถามเรื่องข่าวสาวๆ แต่ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงจนทำให้เลิก รับยังคุยและรู้สึกดีต่อกันอยู่ หุบปากตอบเป็นคนแฉเอง อ้างไม่อยากพาดพิงใคร และไม่ใช่คนมีนิสัยชอบแฉคนรัก วอนทุกคนยุติข่าวทำฝ่ายชายเสียหายหลังถูกหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ระบุว่าม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »