ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แดน-วรเวช’ ทำเก๋ ท้าพิสูจน์ หมอดูทัก มีดวงทำสาวท้อง

‘แดน-วรเวช’ ทำเก๋ ท้าพิสูจน์ หมอดูทัก มีดวงทำสาวท้อง

Posted 23/12/2010 by Mthai

โอ้ววพระเจ้าช่วย ยิ่งใกล้ช่วงโบกมือบ๊าย..บายปีเสือเท่าไหร่ ข่าวฮอทประเด็นแรงยิ่งทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลิกลาหรือเลื่อนวิวาห์อย่างไร้กำหนดคู่รักคู่ลุ้น แต่ที่แรงแสบซี้ดจนต้องร้องว้าว!!... เห็นจะเป็นประเด็นของ “หนุ่มแดน- วรเวช ดานุวงศ์” เขาเนี่ยล่ะ ที่กางแปลนตีตราจอง พื้นที่ข่าวตัวหนา จนประเด็นเล็กประเด็นน้อยแทบ จะหล่นตกขอบหนังสือเลยทีเดียว

มีอย่างที่ไหน “หนุ่มแดน” เขาอุตส่าห์เปิดตัวว่ารักเด็ก ขยันเอาความหวานกำนัลให้ “หนูแพทตี้- อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์” ไม่ยั้ง ยังจะมีหมอดูออกมาเล็งดวงหาว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์มีเกณฑ์ทำผู้หญิงป่อง บอกได้คำเดียวว่าแรง! งานนี้คงได้เห็นซากปรักหักพังกันแหง่มๆ ว่า มะ “แดน”

หมอดูมาทักว่าจะทำผู้หญิงท้องรู้ข่าวมั้ย   “รู้ตั้งแต่ปีที่แล้วครับ ปีที่แล้วก็โดนทายมาที ก็ไม่เห็นท้องเลยทำไม ก็พยายามอยู่” (หัวเราะ)แล้วคิดยังไงกับข่าวนี้  “ต้องกระตุ้นตัวเองให้แข็งแรงขึ้น ออกกำลังกาย (หัวเราะ) ก็ยังไงก็ได้ครับ ผมว่าใครอยากทาย อะไรก็ทายไป มันเป็นสายอาชีพของเค้า มันก็ต้องเป็นไปในเส้นทางของเค้าน่ะครับ”

‘แพทตี้’ รู้ข่าวนี้หรือยัง  “ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่จริงๆ กับข่าวนี้ผมก็ไม่รู้สึกอะไรเลย คือ ชินแล้วครับ การที่มีหมอดูเข้ามา มันก็ เป็นปกติของนักแสดงที่ต้องเจออยู่แล้วครับ สุดท้ายก็แล้วแต่ว่าจะถูกจะผิดจะอะไร แต่ผมว่าคนอ่านก็น่าจะเข้าใจ เพราะ ว่า 100 เปอร์เซ็นต์ในการทายมันก็มีเปอร์เซ็นต์ถูก 10-20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นครับ มันเป็นเรื่องของการคาดเดาอ่ะครับ”

ส่วนตัว ‘แดน’ ชอบดู ดวงไหม  “ไม่ครับ (เชื่อหรือปล่าว) ก็ ไม่ลบหลู่อะครับ ผมว่าชีวิตมันอยู่ด้วยตัวเองอะครับ ตัวเองทำอะไรมันก็เกิดสิ่งนั้น สมมติว่าเค้าทำนายว่าเราจะทำคนท้อง แต่ถ้าเราไม่ได้ไปมีอะไรกับผู้หญิงแล้วผู้หญิงจะท้องได้ยังไงล่ะครับ ยังไงก็ฟังไว้ก็เอามาเตือนตัวเองได้บ้างบางครั้ง”

อยากบอก อะไรกับคนที่เสพย์ข่าวนี้แล้วอาจจะมองเราในด้านลบมั้ย“ผมว่าถ้าคุณทายอะไรก็ทายไป ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้ แต่ว่าก็ต้องทายแบบประมาณนึงแล้วกัน อย่าทำจนเค้าเสียชื่อเสียง เพราะว่าเค้าไม่ได้เดินไปดูกับคุณอย่างจริงจัง กลางๆ ไว้ก็โอ.เค.อย่ารุนแรงกันมากล่ะกัน”แล้วจะฝากบอก ‘หมอดู’ ที่บอกว่าเราจะทำสาวท้องไหม “เออ...ไม่มีอะไรบอกครับ คุณก็ลุยงานของคุณต่อไป” เอาซิ...กล้าทายก็กล้าท้าให้พิสูจน์ มีเรื่องให้ลุ้น ให้ติดตามตอนต่อไปอีกแล้ว คนเชียร์อย่างเฮียล่ะช๊อบ..ชอบ คริๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แหวนแหวน' เผย 'แดน' เลื่อนบวชต้นปีหน้า-ปลายปีหน้าค่อยคิดวิวาห์
    แหวนแหวน-ปวริศา เผยแดน เหตระกูล เลื่อนบวชเป็นต้นปีหน้าเหตุงานรุมปลายปี แจงเลื่อนวิวาห์เหตุดวงไม่ดี-รอปลายปีหน้าค่อยว่ากัน โวคบกัน 1 ปีแฮปปี้ เผยฝ่ายชายให้ของขวัญเพียบ ส่วนตนให้รูปเป็นของขวัญ...คบกันมา 1 ปี แล้วสำหรับคู่เลิฟหวานอย่างพิธีกรสาวไฮโซวิก 3 แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และไฮโซหนุ่มทายาท นสพ.ดัง แดน เหตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆเกี่ยวกับทั้งคู่ออกมาเพียบ ทั้งเรื่องงานวิวาห์ที่ตั้งใจจะจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »