ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (2)

33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (2)

Posted 23/12/2010 by ไทยรัฐ

33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (แบ่งเป็น 3 ตอน) คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้ว

อีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่า

ณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้นคนไทยสนใจข่าวแบบไหนบ้าง...!!

แต่สิ่งที่ต้องไม่ลืม ก็คือ การที่ไทยรัฐออนไลน์ทำหน้าที่บันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดปี 2553  ทั้งหมดนี้

นอกจาก จะเป็นการสะท้อนความนิยมของตัวเว็บไซต์เราแล้ว มันยังทำหน้าที่เสมือนเป็น "แบบทดสอบ" สะกิดเตือนทุกคนๆ ด้วยว่า ในอนาคตภายภาคหน้าพวกเรา "คนไทย" จะก้าวไปสู่ทิศทางไหน ระหว่างเส้นทางที่ "กลวงโบ๋" เส้นทางที่มีแต่ "อัตตา" แบบ "ตัวกูของกู" จ้องทำร้ายบ้านเมืองให้บอบช้ำ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ยอมเปลี่ยนแปลง หรือ ปี 2554 เราเลือกจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ "ผิดพลาด" ในปี 2553 อนึ่งเป็นบทเรียนเพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า...!

คุณเท่านั้นคือคนที่กำหนด "อนาคตข้างหน้า" ...จากใจทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์.


อันดับที่ 22 เก๋-ชลลดา รักรุ่งโรจน์ หนุ่มแสนดี


อันดับที่ 21 เต้าหกมโหฬารในงานสุพรรณหงส์ 53


อันดับที่ 20 นางแบบปฏิทินลีโอ ดาว-ภารตี ซิ่งเก๋งชนเสาไฟดับ


อันดับที่ 19 ตั๊ก-บงกชงานเข้า เจอภาพหลุด โต้ไม่ใช่รูปตัวเอง


อันดับที่ 18 จวกยับแอนนี่ เมธีโผล่ ให้กำลังใจฟิล์ม


อันดับที่ 17 พิธีกรทำสาวท้อง เครียดจัด หลังรู้ตัวได้ลูกสาว


อันดับที่ 16 นุ่น-ต๊อดฉลองวิวาห์อลังการ เร่งพิธีเสร็จก่อนเคอร์ฟิว


อันดับที่ 15 มาช่าน้ำตาร่วง กฤษณ์สารภาพผิดเก็บนาน3ปี


อันดับที่ 14 ทักษิณ สัมภาษณ์เปิดใจ


อันดับที่ 13 ภาพนู้ดหญิง ที่แท้ฝีมือผัว


อันดับที่ 12 สอบคลิปโฉ่ ผบก. มั่วกาม ตร.หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แดน-วรเวช’ ทำเก๋ ท้าพิสูจน์ หมอดูทัก มีดวงทำสาวท้อง
    โอ้ววพระเจ้าช่วย ยิ่งใกล้ช่วงโบกมือบ๊าย..บายปีเสือเท่าไหร่ ข่าวฮอทประเด็นแรงยิ่งทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลิกลาหรือเลื่อนวิวาห์อย่างไร้กำหนดคู่รักคู่ลุ้น แต่ที่แรงแสบซี้ดจนต้องร้องว้าว!!... เห็นจะเป็นประเด็นของ “หนุ่มแดน- วรเวช ดานุวงศ์” เขาเนี่ยล่ะ ที่กางแปลนตีตราจอง พื้นที่ข่าวตัวหนา จนประเด็นเล็กประเด็นน้อยแทบ จะหล่นตกขอบหนังสือเลยทีเดียวมีอย่างที่ไหน “หนุ่มแดน” เขาอุตส่าห์เปิดตัวว่ารักเด็ก ขย...
  • หน้ายุบนมบวม แพท-นปภา โชว์ล้นเต้า
    เคยออกงานด้วยหน้าบวมฉึ่งมาแล้ว แต่ล่าสุด นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับใบหน้าและเรือนร่างเข้ารูปเข้ารอย เดินทางไปโชว์ งาน แคท อินเตอร์เน็ต ที่ชั้น 5 เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย เมื่อค่ำวันวานทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพท-ณปภา ในชุด มูแรงลูจ ดันหน้าอกหน้าใจล้นทะลักออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงก้มๆ เงยๆ หน้าอกหน้าใจล้นออกมาเต็มตาท่านผู้ชมกับเรื่องความรัก โดยเฉพาะ หนุ่มฮิม แพทบอกว่าอาจ...
  • เวียร์ มีหนาว แพนเค้ก โผล่ เซอร์ไพร้ส เป้
    งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มีอึ้ง! หลังแฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โผล่เซอร์ไพร้ส พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ สุดเขต สเลดเป็ด เมื่อค่ำวานนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งก่อนหน้านี้คู่รักพระ - นาง เวียร์ - แพนเค้ก มีข่าว ระหองระแหง กันออกมาเป็นระยะๆ แต่ทั้งสองคนยืนยันรักยังดีอยู่ ที่ห่างกันเพราะงานเท่านั้น ด้าน สาวแพนเค้ก ก็ตกเป็นข่าว กุ๊กกิ๊กนอกจอ...
  • พลอย ฟิต เฟิร์ม เตรียมอวดหุ่นเซี๊ยะปีหน้า ดร ต้าร์ ไฟเขียว
    ลัคกี้อินเกม แถมยังลัคกี้อินเลิฟ ในช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดแว่วๆ มาว่าปีนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ เตรียมตัวกวาดรางวัลจากการแสดงไว้เพียบ แถมเปรยมาแล้วว่ามีเซอร์ไพร์สถ่ายเซ็กซี่เป็นโฟโต้บุ๊คไว้แล้วด้วย บินไปถ่ายไกลถึงฮายวาย ส่วน ดอกเตอร์ต้าร์ ไฟเขียวอยู่แล้นเห็นว่าปีหน้าจะต้องสายรับรางวัลตลอดเลย เพราะปีนี้ฝากผลงานไว้เยอะมาก?"ยังไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงนะคะ เอาเป็นว่าผลงานที่ทำไปในปีนี้แล้วประสบความสำเร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »