ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่า ไม่กลับไทยผวาเจอปัญหาเดิม

ธัญญ่า ไม่กลับไทยผวาเจอปัญหาเดิม

Posted 23/12/2010 by Mthai

ไม่ มีกำหนดกลับไทย สำหรับดาราสาว 'ธัญญ่า'ธัญญาเรศ เองตระกูล หลังหอบลูก 'ลียา' หนีปัญหาไปอยู่อเมริกา โดยเจ้าตัวกริ๊งกร๊างพูดคุยว่า

"ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดกลับแต่ก็ต้องกลับไปทำงาน ของบียองเซ่ค่ะ ส่วนงานละครยังไม่ได้รับ จริงๆ มีเรื่อง สืบสวนป่วนรัก ภาค 2 แต่ปฏิเสธไปคือเรายังไม่พร้อมที่ต้องกลับไปเจอปัญหา ทั้งๆ ที่อยากกลับไปทำงานมาก แต่ถ้าเรารับละครเราต้องอยู่นานแค่ไหน ถ้าอยู่แล้วต้องเจอเรื่องแบบนั้นอีกก็ไม่ไหว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • “พิ้งกี้” ยิ้มรับฉายา “ส่าหรีลี้รัก” งดพูดถึง “ธัญญ่า” ลั่นอิสระพร้อมรับงานเมืองไทย
    “พิ้งกี้” ไม่ซีเรียสได้ฉายา “ส่าหรีลี้รัก” บอกน่ารักดีไม่แรงเกินไป ส่วนฉายาของ “ธัญญ่า” ไม่ขอพูดถึง เผยเพิ่งกลับมาเมืองไทย ลั่นเป็นนักแสดงอิสระหลังปีใหม่พร้อมเทคิวรับงาน งงข่าวลวงโลกโกอินเดียเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตของปีที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับกรณีศึกรัก 3 เส้าฉันรักผัวเขาของนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีข่าวไปแทรกกลางใจทำครอบครัวของดาราสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับ “เป๊ก สัณชัย” หว...
  • "พิตต้า" เผย "ธัญญ่า" ยังเครียดทะเลาะ “เป๊ก” แต่ไม่เคยพูดเรื่องหย่า
    "พิตต้า" เผยสภาพจิตใจ "ธัญญ่า" มีเครียดบ้าง และยังทะเลาะ "เป๊ก" อยู่ เชื่อเป็นเรื่องปกติของสามีภรรยา ยันดาราสาวรุ่นพี่ไม่เคยพูดเรื่องหย่า และไม่รู้กำหนดเมืองไทย ลั่นอยากให้กลับมาคืนดี เชื่อทั้งคู่ยังรักกันเป็นครอบครัวยังคงเป็นประเด็นอึมครืมอยู่ สำหรับเรื่องราวของครอบครัวเองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายสามี “เป๊ก สัณชัย” มีข่าวแอบกิ๊กนางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ไม่เลิก ทำให้ภรรยาหลวงอย่าง "ธัญญ่...
  • ไร้กำหนดกลับไทย ‘ธัญญ่า’ เปิดใจ‘เป๊ก’หอมกอดง้อ
    ยอมรับยังรักสามีหนุ่ม “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล เสมอ แต่ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล อุ้มลูกสาวสุดเลิฟ “น้องลียา” พร้อมเปิดใจผ่านรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ที่เตรียมออนแอร์คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ว่ายังไม่มีกำหนดกลับเมืองไทย“ถามว่ายังรักพี่เป๊กมั้ย รักสิคะ อยู่กันมาตั้งกี่ปี มีลูกด้วยกัน เป็นพ่อของลูก พื้นฐานความรักมันแน่นอยู่แล้ว และหลังจากนี้พี่เป๊กจะมาอีกมั้ยเนี่ย อันนี้ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »