ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเบนท์ลี่ย์สนซบฟูแล่ม-วิลล่าแบบยืมตัว

ลือเบนท์ลี่ย์สนซบฟูแล่ม-วิลล่าแบบยืมตัว

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

     "สกาย สปอร์ตส" ลือ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกสำรองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามแบบยืมตัวในเดือน ม.ค. คาด ฟูแล่ม เต๋งจ๋า โทษฐานมี มาร์ค ฮิวจ์ส นายเก่าที่ แบล็คเบิร์น คุมทีมอยู่ โดยมี แอสตัน วิลล่า จ้องเสียบเช่นกัน


     "สกาย สปอร์ตส" เว็บไซต์ข่าวกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกขวาตัวสำรองของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาโอกาสย้ายออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม เพราะไม่อยากนั่งเป็นตัวสำรองดักดาน และรับเงินในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปวันๆ โดยไม่ได้ลงสนาม คาดว่างานนี้ แอสตัน วิลล่า กับ ฟูแล่ม เป็นสองทีมที่พร้อมกระโจนลงไปล่าลายเซ็นต์
 
     ปีนี้ เบนท์ลี่ย์ ได้เล่น 3 นัดรวมทุกรายการ แถมทีมไม่ชนะสักนัด นัดล่าสุดคือเกมลีกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ในบ้านตัวเอง 1-1 ต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา และด้วยการแข่งขันในทีมสูง คาดว่า เบนท์ลี่ย์ คงไม่อยู่ในแผนทำทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปตลอดซีซั่นที่เหลือ จึงมีแนวโน้มที่ทีมจะส่งนักเตะออกไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ คาดมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมอ้าแขนรับตัวไปเล่นด้วย
 
     แม้การย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ อีวู้ด พาร์ค ดูเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ แต่คาดว่านักเตะอยากย้ายไป ฟูแล่ม หรือ แอสตัน วิลล่า มากกว่า และหากตัดทางเลือกมาเหลือ 2 ทางดังกล่าว ก็มีโอกาสสูงที่ "เจ้าสัวน้อย" จะสมหวัง เพราะสมัยที่ เบนท์ลี่ย์ โด่งดังกับ "กุหลาบไฟ" เขาเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่แห่งกระท่อม คราเว่น ค็อตเทจ คนปัจจุบัน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามน้ำลาย!ดิยุฟหยันคาร์ร่าไร้ค่าไม่มีโดดเด่น
    เปิดศึกสงครามน้ำลาย!เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โจมตี เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูล มีแข้งอย่างเขาสัก 10 คนคงไม่ได้แชมป์อะไรเลย
  • ป๋ารอยยักไหล่ข่าวราฟารีเทิร์นหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำเป็นเฉยๆ กับข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน อินเตอร์ เตรียมรีเทิร์นคุมทัพ "หงส์แดง" อีกรอบ ชี้งานที่ตนทำอยู่ มักตกเป็นข่าวกับโค้ชหลายรายเป็นธรรมดา แถมโว ใครๆ ก็อิจฉาที่ได้คุมทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี
  • เรน่าตั้งเป้าพาหงส์แดงซิวแชมป์พรีเมียร์
    โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบ ลิเวอร์พูล มั่นใจแข้ง "เร้ด แมชีน" แกร่งพอจะคว้าแชมป์ลีกผู้ดีได้แน่ในปีหน้า หลังล้มเหลวอย่างหนักเมื่อปีก่อน ด้วยการจบซีซั่นอันดับ 7 จนทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องอำลาตำแหน่งไป บอกปีนี้อาจยาก แต่ก็หวังว่าจะมีส่วนช่วยทีมทำอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม ชี้สิ่งที่สำคัญคือต้องเก็บแต้มให้มากที่สุดช่วงปีใหม่
  • กูรูชื่อดังฟันธง!เมสซี่ดับแน่หากมาเล่นในอังกฤษ
    แอนดี้ เกรย์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกโรงหยัน ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่สามารถนำ บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มเทพได้ในศึกพรีเมียร์ลีก และ "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่มีปัญญาเอาชนะแม้กระทั่งทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ด้วยซ้ำ พร้อมระบุลีกสูงสุดของสเปนมีคุณภาพด้อยกว่าอังกฤษอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »