ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร

อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส บอกอยากให้ทีม "ม้าลาย" ดำเนินการซื้อตัวเขามาเล่นด้วยแบบถาวร ตามออปชั่นที่มีในสัญญาย้ายเล่นยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขกับการได้ลงสนาม และติดทีมชาติอิตาลี


     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อชาวอิตาเลียน ออกมาเผยความในใจว่า ถ้าหากเลือกได้ เขาอยากอยู่กับทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา บ้านเกิด ถาวรต่อไปตลอดกาล หลังย้ายกลับมาทำผลงานได้โดดเด่นอีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนจบฤดูกาลนี้ พลางยกย่อง ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ชทีม "เบียงโคเนรี่" ว่า เป็นยอดโค้ช และพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด
 
     อาควิลานี่ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นที่แล้ว แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง เลยไม่ได้ทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน และแม้เปลี่ยนกุนซือจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มาเป็น รอย ฮ็อดจ์สัน สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น และได้รับอนุญาติให้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ยูเวนตุส หนึ่งซีซั่น โดยมีออปชั่นซื้อตัวถาวรตอนจบฤดูกาล และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน อาควิลานี่ เลือกที่จะกลับมาเล่นบ้านเกิดดีกว่า
 
     "ผมรู้สึกดี ไม่มีปัญหาบาดเจ็บอะไร ผมมีบางช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมฟันฝ่ามาได้ด้วยความช่วยเหลือจากคนที่รักผม เดล เนรี่ เป็นโค้ชที่วิเศษมาก เขาเตรียมพร้อมเรา และสร้างทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม มันไม่ได้ใช้เวลานานอะไรเลยในการทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกัน และผมเชื่อว่านี่มีส่วนช่วยเรามหาศาล ถ้า เดล เนรี่ พูดเรื่องการคว้าแชมป์ ก็แสดงว่ามันมีเหตุมีผล เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และเราต้องทำให้ได้แบบนี้ทุกสัปดาห์"
 
     ซีซั่นที่แล้ว กองกลางวัย 26 ปี ได้เป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล แค่ 14 นัด แต่ตอนนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายกลับมา อิตาลี ได้ไม่ทันไร อาควิลานี่ มีชื่อติดทีม "อัซซูรี่" ของกุนซือ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ แล้ว จากผลงานช่วย ยูเวนตุส รั้งที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน แค่ 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อตอนนี้พวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว และหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้คงเส้นคงวา โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว
  • คิเอโว่ 1:1 ยูเวนตุส
    chievo Verona - Juventus (19/12/2010) (31)0-1 Fabio Quagliarella (90)1-1 Sergio Pellissier

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »