ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แม็คลาเรนรับเป็นตายเท่ากันทำหมาป่าร่วงเดเอฟเบฯ

แม็คลาเรนรับเป็นตายเท่ากันทำหมาป่าร่วงเดเอฟเบฯ

Posted 23/12/2010 by siamsport

   

 

    สตีฟ แม็คลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก รับสภาพอาจเหลือเวลาทำงานอีกไม่มาก หลังจากทีมมาถึงจุดตกต่ำที่สุด และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง หลังพลิกล็อกมโหฬารแพ้ เอเนร์กี้ ค็อตบุส ทีมต่ำชั้นกว่า คาบ้าน 1-3 จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


     สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษของ โวล์ฟสบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับตามตรงว่าอนาคตของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังจากโดน เอเนร์กี้ ค็อตบุส สโมสรระดับลีกา 2 สร้างเซอร์ไพรส์บุกมาชนะถึงถิ่น 3-1 ส่งผลให้ตกรอบ ศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปอย่างน่าขายหน้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ "หมาป่าเมืองเบียร์" ไม่ชนะใครมา 8 นัดแล้ว แบ่งเป็น 7 นัดในลีก และ และทำให้กุนซือวัย 49 ปีเผชิญความกดดันให้ลาออกมากขึ้นเรื่อยๆ โดยให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "วันนี้มันไม่ดีพอเลยจริงๆ ไม่ดีพอตลอดครึ่งฤดูกาลแรก ผมผิดหวังและหัวเสีย เรามาถึงจุดตกต่ำสุด เรามีปัญหาในห้องแต่งตัว และ ในสนาม ตอนนี้สโมสรต้องมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนอะไรเหรอ ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่คนตัดสินใจ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดขึ้นในวันต่อๆ ไป แต่มันจำเป็นที่ต้องมีการส่งสัญญาณที่ชัดเจนออกไป"
 
     อย่างไรก็ตาม ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไป ไม่ขอรีบตัดสินใจ แต่เผยว่าเขาถึงกับต้องยกเลิกเที่ยวบิน เพื่อมีสมาธิกับการกอบกู้สถานการณ์ของสโมสร "ผมต้องขอเวลายอมรับเรื่องนี้ก่อน มันไม่ง่ายที่จะกลับไปทำงานแต่ละวัน หลังจากผลการแข่งขันแบบนั้น คืนนี้ผมคงนอนไม่หลับ ผมได้จองตั๋วเที่ยวบินหนึ่งไว้ในวันพฤหัสบดี แต่ผมจะไม่ไป ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้วันหยุดกลับตาลปัตร แต่ผมจะไม่ทำอะไร โดยไม่คิดให้ดีเสียก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้เศร้านอยเออร์ยันไม่ต่อสัญญาใหม่
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สร้างความผิดหวังให้ต้นสังกัด หลังจากยืนยันชัดเจนว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก 18 เดือน ในช่วงพักเบรกเทศกาลคริสต์มาส แถมยังมีข่าวได้ทำข้อตกลงย้ายซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ล่วงหน้าเรียบร้อยอีกด้วย
  • โคลเซเบิ้ล,เสือใต้บุกดับม้าขาว9คน6:3ลิ่ว8ทีมเดเอฟเบฯ
    ศึกฟุต บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2553 บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มเอาชนะ สตุตการ์ท 6:3 ลิ่วผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • โคลเซ่รับสนย้ายซบลาซิโอ
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเกือบแน่นอนแล้วว่า เขาคงจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ พร้อมไม่ปฏิเสธสนใจย้ายไปตะบันตาข่ายกับ ลาซิโอ เช่นกัน
  • เซโก้รับอยู่โวล์ฟสบวร์กต่อ-อนาคตอยากย้ายทีม
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ คงต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ พร้อมเผยสาเหตุที่อยากย้ายทีม เพราะต้องการมีโอกาสได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ปีนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »