ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บราวน์ไขก็อกลาบ็อบแคทส์-ตั้งซิลาสคุมชั่วคราว

บราวน์ไขก็อกลาบ็อบแคทส์-ตั้งซิลาสคุมชั่วคราว

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

    แลร์รี่ บราวน์ โค้ชมากประสบการณ์ ตัดสินใจลาออกจากการคุม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มของทีมดิ่งวูบแพ้ 6 จาก 7 เกมหลังสุด โดยไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงเจ้าของทีม ตัดสินใจดึง พอล ซิลาส เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราว


     ไมเคิ่ล จอร์แดน เจ้าของทีมชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ออกมาเปิดเผยว่า แลร์รี่ บราวน์ ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีม เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากผลงานย่ำแย่ชนะ 9 แพ้ 19 เกมในฤดูกาลนี้ และเขาตัดสินใจแต่งตั้งพอล ซิลาส เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราว
 
     จอร์แดน อดีตการ์ดระดับตำนานของชิคาโก้ บูลล์ส ชุดแชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัยในช่วงทศวรรษ 90 เผยว่าโค้ชมากประสบการณ์วัย 70 ปี ตัดสินใจลาออก หลังจากการพูดคุยในช่วงจบการฝึกซ้อม "ผมได้เจอกับโค้ชบราวน์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับฟอร์มของทีม และสิ่งที่เราจะสามารถทำเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้น เราเจอกันอีกครั้งเมื่อเช้านี้หลังจบการฝึกซ้อม ทีมแสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่สามารถทำได้ตามความคาดหวัง และเราทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง"
 
     บราวน์ เข้ามากุมบังเหียนบ็อบแคทส์ ในปี 2008 ต้องเห็นทีมของเขาแพ้คู่แข่งมากกว่า 30 คะแนน 3 เกมในช่วงเวลา 12 วันที่ผ่านมา ทำให้ จอร์แดน ที่รั้งตำแหน่งประธาน และหัวหน้าผู้บริหาร ไม่อาจยอมรับได้แม้เป็นคนนำทีมเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล ก่อนก็ตาม
 
     "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย แต่การตัดสินใจบางอย่างจำเป็นต้องเกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณ แลร์รี่ สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อทีมของเรา เขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาองค์กรนี้ แลร์รี่ จะยังคงเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญของผมในการบริหารทีม การค้นหาผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่โค้ชคนใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในตอนนี้"
 
     ขณะที่ ซิลาส เคยคุมฮอร์เน็ตส์ สมัยเป็นทีมยัดห่วงประจำเมืองชาร์ล็อตต์ส จนกระทั่งย้ายไป นิวออร์ลีนส์ ในปี 2002 ก่อนจะไปทำหน้าที่โค้ชคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ระหว่างปี 2003-05 โดยเขามีเวลาทำความรู้จักลูกทีมใหม่ 4 วัน ก่อนจะเปิดบ้านพบ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรัมป์จัดให้!ชวนวู้ดส์-กิ๊กเบอร์1ปาร์ตี้ปีใหม่
    ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้น?! โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าสัวใหญ่แดนลุงแซม จัดให้! ยืนยันเอง เชิญ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับกิ๊กเก่าเบอร์ 1 ราเชล อูชิเทล มาร่วมแจมปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ต้อนรับปี 2011 ณ คฤหาสน์หรูกลางฟลอริด้า โวลั่น เป็นคนๆ เดียวที่กางปีกปกป้อง "พญาเสือ" ฝ่ามรสุมคดีซุกกิ๊กสะท้านโลก
  • ออสเตรียเตรียมหวดกับน้ำหอมในโรงเก็บเครื่องบิน
    ออสเตรีย เตรียมลงหวดกับ ฝรั่งเศส ที่โรงเก็บเครื่องบิน ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบแรก เดือนมีนาคมปีหน้า ด้านสหพันธ์ลูกสักหลาดออสเตรีย ชี้เป็นไอเดียสุดพิเศษ สำหรับการดัดแปลงเป็นสนามเคลย์คอร์ตความจุ 6,000 ที่นั่ง
  • ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค
    แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก ประกาศกำหนดการชกไฟต์ต่อไปเตรียมเจอ "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดมะกัน ที่เมืองลาส เวกัส ในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้า โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก เป็นเดิมพัน
  • ชุมพลหนุนสุดตัวดันเชียงใหม่จัดอชก.ปี2018
    "ชุมพล" หนุนสุดตัวเสนอเชียงใหม่ จัดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ต่อจากอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจโอกาส 80 เปอร์เซ็นต์ขอให้เชื่อมือ ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ ผู้ว่าฯ กกท. เผยแนวคิดปัดฝุ่นสร้างสนามเอฟวัน หลังจากพับโครงการในยุค อดีต รมต.สนธยา คุณปลื้ม พร้อมกันนั้น บอร์ด กกท. ยังได้จัดสรรเงินอุดหนุนสมาคมกีฬาจังหวัด 76 แห่ง รวมเป็นเงิน 7.7 ล้านบาท โดย "เมืองขุนแผน" สุพรรณฯ ได้รับมากที่สุด 1.7 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »